Khách sạn tính tiền wifi 8 triệu đồng một đêm

Google News

Majestic Barriere ở Cannes là khách sạn tính tiền wifi đắt nhất thế giới khi vừa thu của khách hàng 300 euro cho một đêm dùng dịch vụ này.

Khách sạn xác nhận đây là phí dịch vụ wifi tốc độ cao 24 giờ. Dịch vụ wifi tốc độ trung bình có giá 5,2 triệu đồng, còn thấp là 235.000 đồng/đêm.
Bà Geoghegan, vị khách bị tính tiền sử dụng wifi cho biết, bà không hề được thông báo khi check in khách sạn. “Không ai đả động gì đến mức giá điên rồ này khi tôi hỏi mật khẩu wifi. Đến khi check out thì thấy khoản tiền 300 euro lù lù trong hóa đơn. Tôi đã yêu cầu gặp giám đốc khách sạn, vì không có lý do nào tôi phải trả khoản này cả, rồi cuối cùng họ giảm xuống còn 9 euro, có lẽ để mọi người không phát hiện ra”, bà bức xúc chia sẻ với Telegraph.
Ở khách sạn miễn phí nếu có 2000 bạn trên Facebook Một khách sạn hạng sang ở Thụy Điển cho khách ở phòng miễn phí với điều kiện có từ 2.000 bạn trên Facebook hoặc 100.000 người theo dõi trên Instagram.
Khách sạn Majestic Barriere với 3 mức giá wifi: Tốc độ cao (gần 8 triệu đồng), tốc độ trung bình (5,2 triệu đồng), tốc độ thấp (235.000 đồng)/ đêm. 
Trong khi đó, người phát ngôn của khách sạn khẳng định rằng, họ đã giải thích các điều khoản và mức giá cho khách hàng khi kết nối wifi. Bà cho biết mức giá cho 3 loại wifi này mới được công bố 2 tháng trước. Trước đó, mỗi khách hàng bị tính 15 euro (gần 400.000 đồng) cho một ngày sử dụng internet.
“Hầu hết khoảng 90% khách hàng lựa chọn internet tốc độ thấp, nhưng khi họ phải làm việc thì họ sẽ chọn dịch vụ cao hơn”, phát ngôn khách sạn nói. Khi được hỏi khách hàng có bị sốc khi thấy số tiền wifi khá cao trong hóa đơn hay không, bà trả lời: “Tất nhiên rồi”.
Trong khi phần lớn các khách sạn hiện cung cấp wifi miễn phí, với con số 90% khách sạn ở châu Âu không tính phí wifi, thì một số khách sạn vẫn tính rất cao. Anh là nước khá tai tiếng về việc này. Trong một khảo sát về những thành phố có wifi miễn phí ở khách sạn tệ nhất thì 3 tên đầu bảng là Manchester, Liverpool, và Birmingham.
Một kết quả thăm dò gần đây cho thấy, wifi miễn phí là yếu tố thậm chí còn quan trọng hơn cả địa điểm trong việc lựa chọn khách sạn của du khách.
Dịch vụ xa xỉ nhất thế giới phục vụ những gì? Chuyến du lịch hạng sang qua 150 quốc gia, thưởng thức bữa ăn 2.000 USD, ở trong phòng khách sạn giá 83.000 USD/đêm... là những trải nghiệm chỉ dành cho các “đại gia” siêu giàu.
Theo Thúy Nguyễn/Zing

Bình luận(0)