Hoàn tất chuyển nhượng METRO Cash & Carry Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Tập đoàn METRO và TCC đã thực hiện xong mọi thủ tục để hoàn tất thương vụ chuyển giao METRO Cash & Cary Việt Nam.

Theo đó, TCC sẽ mua lại toàn bộ cơ sở bán buôn của Tập đoàn METRO tại Việt Nam, bao gồm tất cả 19 trung tâm và các bất động sản liên quan trị giá 655 triệu Euro.
METRO Cash & Carry Việt Nam đi vào hoạt động trong lĩnh vực bán buôn từ năm 2002 và hiện có 19 trung tâm trên khắp Việt Nam với hơn 3.300 nhân viên. Trong những năm qua, METRO Cash & Carry Việt Nam đã đầu tư mạnh và liên tục vào phát triển hạ tầng thương mại, cũng như lĩnh vực vệ sinh, an toàn thực phẩm trong nước. Công ty đã thực hiện tập huấn cho hơn 20.000 hộ nông dân, ngư dân giúp nâng cao sản lượng, an toàn sản phẩm để tiếp cận tốt hơn với nền thương mại hiện đại cũng như nâng cao năng lực trong dài hạn.
Hoan tat chuyen nhuong METRO Cash & Carry Viet Nam
 
Với những mục tiêu mở rộng mạnh mẽ và kinh nghiệm thị trường dày dạn, BJC sẽ tiếp tục khai thác thị trường lớn đầy tiềm năng của METRO Cash & Carry Việt Nam.
Hoan tat chuyen nhuong METRO Cash & Carry Viet Nam-Hinh-2
 
METRO Cash & Carry Việt Nam sẽ tiếp tục giữ nguyên tên công ty và các mục tiêu phát triển, sản phẩm, dịch vụ như trước đây nhằm đáp ứng nhu cầu của hơn một triệu khách hàng chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.
PV

Bình luận(0)