Choáng khối tài sản “khổng lồ” của Angelina Jolie - Brad Pitt

Google News

Theo thống kê mới nhất của website bornrich.com, Brad Pitt hiện sở hữu khối tài sản là 240 triệu USD, trong khi Angelina Jolie 120 triệu USD.

Cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt của làng điện ảnh thế giới mới đây đã khiến fan chú ý với thông tin Pitt đang quá mệt mỏi với tính ghen tuông của Jolie khi xuất hiện tin đồn anh có ý định quay lại với Jennifer Aniston sau 10 năm chia tay.
Angelina Jolie và Brad Pitt đứng trước bờ vực đổ vỡ hôn nhân?
Ngay sau đó, người ta lại càng tò mò hơn về khối tài sản lên tới gần 400 triệu USD của hai người. Nếu li hôn, khối tài sản này sẽ được phân định như thế nào.
Cặp đôi lắm tiền nhiều của
Theo thống kê mới nhất của website bornrich.com, Brad Pitt hiện sở hữu khối tài sản là 240 triệu USD, trong khi Angelina Jolie 120 triệu USD.
Tài sản chung của cặp đôi khiến nhiều người "phát hoảng".
Cả hai sở hữu nhiều bất động sản và là chủ nhân của nhiều khoản đầu tư kinh doanh trên phạm vi toàn cầu.
Suốt nhiều năm qua, "mỹ nhân phim hành động" luôn nhận được mức catse cao ngất ngưởng. Nữ diễn viên từng nhận 1 giải Oscar, 2 giải thưởng của Hội diễn viên điện ảnh cùng 3 giải Quả cầu vàng chinh phục cả khán giả lẫn đỉnh cao của tiền bạc sau những bộ phim như Lara Croft: Tomb Raider (2001), Ông bà Smith (2005), Salt (2010) hay gần đây nhất là Maleficent (2014).
Theo nhiều báo phương Tây, Jolie nhận được từ 7-20 triệu USD cho mỗi bộ phim. Số tiền này chẳng thấm là bao so với số tiền các nhà đầu tư kiếm được trong mỗi bộ phim có sự xuất hiện của Jolie. Maleficent của hãng Disney phát hành năm 2014 thu về 758 triệu USD trên toàn thế giới, biến nó trở thành bộ phim đạt doanh thu cao nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên này.
Pitt và Jolie trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ của làng điện ảnh thế giới.

Trong khi đó, chồng Jolie, nam tài tử Brad Pitt cũng được lọt vào top diễn viên giàu có nhất thế giới. Pitt từng được bình chọn là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới, hiện là chủ một công ty sản xuất phim mang tên Paln B Entertainment.
Bất động sản
Biệt thự Château Mirval tại Pháp.
Vợ chồng "ông bà Smith" sở hữu nhiều biệt thự, căn hộ tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó có thể kể đến căn biệt thự có giá 60 triệu USD mang tên Château Mirval tại Provence (Pháp) với 35 phòng ngủ, bể bơi nhân tạo, vườn nho, một hào nước riêng và là nơi cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào năm 2014.
Jolie mua riêng một căn hộ siêu sang tại Los Feliz, Los Angeles để tiện cho công việc.


Cặp đôi cũng mua một villa mang tên Costanza tại Valpolicella tại Ý vào năm 2010. Đó là bất động sản gồm 15 phòng ngủ lớn, nhiều hồ bơi và phòng tập thể dục riêng.

Một căn hộ khác có giá hơn 16 triệu USD tại Richmond, phía tây London (Anh). Thậm chí để tiện đi lại, Pitt và Jolie thường xuyên lui tới căn hộ này bằng máy bay trực thăng riêng.
Phương tiện đi lại
Jolie có niềm đam mê đặc biệt với máy bay. Cô sở hữu 1 chiếc Cirrus SR-22 trị giá hơn 360.000 USD có thể đạt tốc dộ 300 dặm/giờ.
Một trực thăng với phi công riêng được dành để gia đình Brad Pitt - Angelina Jolie di chuyển từ căn hộ này tới căn hộ kia.
Không thiếu các tên tuổi siêu xe nằm trong bộ sưu tập xe hơi của gia đình này như Range Rover, BMW hay Jaguar.
Món quà sinh nhật của Brad Pitt năm 2015 mà Jolie tặng anh chính là một chiếc Aston Martin Vanquish Carbon Edition có giá 300.000 USD.
Món quà sinh nhật "giản dị" mà Jolie dành tặng chồng năm 2015.

Trước đó 2 năm, Jolie bỏ ra 20 triệu USD để tặng Brad Pitt… nguyên 1 hòn đảo mang tên Petra có hình trái tim ở gần New York trong sinh nhật lần thứ 50 của Pitt.

Chẳng để vợ chịu thiệt thòi, một năm sau ngày cưới, Brad Pitt tặng vợ chiếc đồng hồ bạch kim dòng Patek Philipe 1952 có giá lên đến 3 triệu USD.

Phần lớn thời gian và tiền bạc của họ được chi cho các chuyến du lịch gia đình. Mỗi thành viên nhí của gia đình ngốn của 2 vợ chồng không dưới 5 triệu USD/năm.

Theo Dân Việt

Bình luận(0)