MC Chuyển động 24h nói về sự cố kẹp váy khi lên sóng

Google News

Về sự cố kẹp váy khi lên sóng, BTV Trúc Mai chia sẻ, chiếc váy lệch 2 size so với số đo của cô nên phải kẹp cho vừa.

Tối 24/5, cộng đồng mạng lan truyền nhau bức ảnh chụp màn hình một cảnh quay của chương trình Chuyển động 24h. Nhân vật chính của bức ảnh là biên tập viên quê Cần Thơ, Trúc Mai.
Tại khoảnh khắc đó, ống kính máy quay đang ở góc nghiêng, nên Trúc Mai bị lộ chiếc váy phải dùng kẹp giấy trên sóng truyền hình.
MC Chuyen dong 24h noi ve su co kep vay khi len song
 Hình ảnh MC Trúc Mai bị chia sẻ trên mạng. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh MC kẹp váy khi lên sóng ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng cùng nhiều bình luận trái chiều. Bên cạnh đó là những lời đồn đoán như "Chị MC xinh đẹp của Chuyển động 24h chắc đang dùng thuốc giảm cân siêu tốc, nên chiếc váy mới mua chưa gì đã bị rộng rồi".
Tuy nhiên, cũng có những ý kiến đồng cảm với Trúc Mai. Bạn có tên Bông Hana giãi bày: "Mình từng làm trang phục hầu hết lên sóng là đồ mượn, có người thì mua luôn hoặc trả lại cho hãng, nên bị rộng hay chật là điều khó tránh khỏi. Các bạn nghĩ sao mà mỗi ngày quay phải 1 bộ, bao nhiêu tiền mua cho nó đủ quần áo?".
Chia sẻ về sự cố hy hữu trên sóng truyền hình, MC Trúc Mai cho biết: "Hôm đó stylist lấy đồ cho tôi bị nhầm size. Bình thường tôi mặc XS, bạn ấy lại lấy cỡ M nên bị rộng. Tôi muốn gửi lời xin lỗi khán giả vì để lọt hình ảnh không đẹp trên sóng. Mong mọi người hiểu và thông cảm cho công việc của chúng tôi".
MC Chuyen dong 24h noi ve su co kep vay khi len song-Hinh-2
 Hình ảnh đời thường của MC Trúc Mai. Ảnh: FBNV
Biên tập viên 8X giải thích thêm: "Đáng lẽ khán giả cũng không thấy hình ảnh này vì MC thường đứng trực diện máy quay. Nhưng buổi ghi hình hôm đó lại có kết nối điện thoại với phóng viên nước ngoài. Đạo diễn nhầm góc máy nên mới gặp sự cố hình ảnh như vậy".
Theo chia sẻ của Trúc Mai, hầu hết trang phục lên hình của các biên tập viên là trang phục do một số thương hiệu tài trợ. Trung tâm có một stylist chung, chịu trách nhiệm lấy đồ cho biên tập viên, dựa trên size mà họ cung cấp.
Thực tế, có khá nhiều câu chuyện thú vị đằng sau trang phục lên hình của biên tập viên, phát thanh viên mà khán giả không được nhìn thấy. Trước đây, NSƯT Kim Tiến từng chia sẻ chiếc áo dài lên hình của bà là áo dài ngắn - phần thân trên vẫn mang dáng dấp áo dài, còn phần thân dưới giống áo sơ mi.
BTV Trúc Mai sinh năm 1989, đến từ Ninh Kiều, Cần Thơ. Trước khi chuyển về công tác tại Hà Nội, cô từng có thời gian làm việc tại VTV Cần Thơ và kênh Today TV.
Những ngày đầu dẫn chương trình Chuyển động 24h, Trúc Mai từng bị khán giả truyền hình yêu cầu ngừng lên sóng vì nói giọng Nam nhanh, khó nghe.
>>> Xem clip Câu chuyện ít ai ngờ tới về MC Hạnh Phúc (nguồn VTV2/YouTube):
Theo Minh Đức/ Zing News

Bình luận(0)