U23 VN gặp khó nhưng vẫn cười với bài tập bật vòng

Google News

(Kiến Thức) - Với bài tập nhảy vòng của HLV Miura thì Công Phượng và Tuấn Anh cùng các đồng đội khá lúng túng nhưng họ vẫn vui vẻ thực hiện bài tập.

Ngày 26/2, U23 Việt Nam bước vào buổi tập luyện thứ 3 nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á sắp diễn ra. Trong buổi tập luyện này, một giáo án lạ mắt được HLV Miura đưa ra cho các học trò đó là màn bật nhảy qua các vòng tròn.
U23 VN gap kho nhung van cuoi voi bai tap bat vong
 Bài tập vượt chướng ngại vật được HLV Miura để thử thách các học trò tại U23 VN.
HLV Miura đã chia U23 Việt Nam ra làm 3 nhóm và lần lượt các cầu thủ sẽ thực hiện những bài tập như vượt chướng ngại vật, bật nhảy qua các vòng tròn trước khi chạy nước rút trong thời gian đặt ra là 8 giây.
Bài tập này khiến nhiều cầu thủ tỏ ra khá lúng túng, trong đó có Công Phượng, Văn Toàn, Duy Mạnh hay Ngọc Hải. Tất cả họ đều bị vấp phải vòng tròn đặt trên mặt sân trong lúc bật nhảy.
U23 VN gap kho nhung van cuoi voi bai tap bat vong-Hinh-2
 Công Phượng và Tuấn Anh với thử thách của HLV Miura dù dẫm vòng nhưng họ vẫn vui vẻ với bài tập. Ảnh: Bongdaplus.
Dù các trợ lý lẫn cầu thủ khá vất vả với bài tập lạ mắt do HLV Miura đưa ra nhưng đa phần họ đều vui vẻ và rất cởi mở. Những tiếng cười đùa luôn vang vọng trên sân sau khi những cầu thủ vấp phải vòng tròn trên sân.
U23 VN gap kho nhung van cuoi voi bai tap bat vong-Hinh-3
 Bài tập này đã từng được HLV Miura áp dụng cho ĐTVN tại AFF Cup 2014.
Được biết trước đây, HLV Miura cũng đã từng áp dụng bài tập này cho ĐT VN trong đợt chuẩn bị cho AFF Cup 2014. Nhưng với những cầu thủ trẻ lần đầu làm việc với HLV Miura như Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn thì nó thật mới mẻ và lạ mắt.
Thiên Anh

Bình luận(0)