U23 Việt Nam sạch bóng bệnh binh khi đến Qatar

Google News

(Kiến Thức) - Trước thềm trận đấu giao hữu với U23 Yemen, U23 Việt Nam đã không còn bất cứ một trường hợp chấn thương nào trong đội hình của mình.

U23 Việt Nam lên đường sang Qatar làm nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á với những thương binh như Tuấn Anh, Hoàng Lâm hay Duy Khánh. 
Nhưng nỗi lo lắng đó của HLV Miura đã dần tan biến khi tính đến thời điểm này thì các ca chấn thương của các cầu thủ U23 Việt Nam gần như đã hoàn toàn khỏi hẳn.
U23 Viet Nam sach bong benh binh khi den Qatar
 U23 Việt Nam sạch bóng chấn thương trước thềm VCK U23 châu Á.
Buổi tập hôm qua của U23 Việt Nam trên sân phụ của sân vận động Hamad Bin Khalifa diễn ra rất suôn sẻ (địa điểm diễn ra trận giao hữu với U.23 Yemen (4/1) và U23 Nhật Bản (7/1). Tuấn Anh và hai trung vệ là Mạnh Hùng và Hoàng Lâm đã có thể tập luyện trở lại.
Trường hợp của Tuấn Anh vẫn được xem là đặc biệt nhất. Theo các bác sĩ của U23 Việt Nam, nếu vài ngày tới Tuấn Anh vẫn không thể vận động quá mạnh anh sẽ không còn cơ hội ở lại đội tuyển. Trong khi đó những ca chấn thương khác đều ở mức nhẹ và có thể trở lại nhanh chóng.
Ngày 4/1, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên trước thèm VCK U23 châu Á 2016 với đội tuyển U23 Yemen.  Đây là trận đấu mà HLV Miura tiếp tục có cơ hội lắp ráp đội hình chính sẽ thi đấu trong giải. Ở trận này, khả năng ra sân của Tuấn Anh vẫn còn rất thấp.
Thiên Anh

Bình luận(0)