Trọng tài ngoại cầm còi trận Hà Nội T&T - B.Bình Dương

Google News

(Kiến Thức) - Trận đấu giữa Hà Nội T&T - B.Bình Dương  vòng 21 V.League 2015 sẽ được trọng tài ngoại cầm còi để đảm bảo tính khách quan và trung thực.

Đúng như đã từng tuyên bố trong cuộc họp tổng kết lượt đi V.League 2015, BTC V.League đã mời trọng tài ngoại sang Việt Nam điều khiển một số trận đấu ở những vòng đấu quan trọng quyết định đến chức vô địch cũng như trụ hạng.
Trong tai ngoai cam coi tran Ha Noi T&T - B.Binh Duong
 Trọng tài ngoại sẽ bắt chính tại lượt về V.League 2015.
Cụ thể đó là trận đấu giữa Hà Nội T&T tiếp B.Bình Dương diễn ra vào ngày 16/8 trên sân Hàng Đẫy. Người cầm còi sẽ là trọng tài người Nhật Bản Takuto Okabe.
Xác định đây là một trận đấu then chốt quyết định đến chức vô địch của mùa giải này nên BTC V.League muốn trọng tài ngoại cầm còi để đảm bảo tính khách quan và trung thực.
Theo thông báo của BTC V.League, trọng tài Takuto Okabe sẽ có mặt tại Hà Nội giữa tuần tới để chuẩn bị cho trận Hà Nội T&T gặp B.Bình Dương.
Trong tai ngoai cam coi tran Ha Noi T&T - B.Binh Duong-Hinh-2
Trọng tài Takuto Okabe sẽ bắt chính trận Hà Nội T&T - B.Bình Dương vòng 21 V.League 2015. 
Trọng tài Takuto Okabe năm nay 34 tuổi từng bắt chính tại một số trận đấu thuộc giải A.League (giải vô địch Australia) hay một số trận trong giải đấu quan trọng tại Trung Quốc. Ông Okabe đã từng 7 năm liền cầm còi tại J.League (giải vô địch Nhật Bản).
Sau trận đấu Hà Nội T&T và B.Bình Dương, thì các trọng tài ngoại cũng sẽ bắt một số trận đấu khác tại V.League 2015 như trận Đồng Nai và HAGL (vòng 23) hay B.Bình Dương – FLC Thanh Hóa (vòng 23).
Thiên Anh

Bình luận(0)