Teen Trần Phú cảnh báo về kẻ khoe “của quý” gần trường

Google News

(Kiến Thức) - Học sinh trường THPT Trần Phú, TP.HCM vừa được cảnh báo, nhắc nhở cẩn thận về một kẻ biến thái, thích giở trò bậy bạ trước mặt các nữ sinh.

Một thành viên có nickname Nobi T. tự giới thiệu là một cựu học sinh của trường THPT Trần Phú, TP.HCM mới đây đăng lên trang cá nhân của mình một bài chia sẻ về một sự việc mà cậu chứng kiến trước cổng trường của mình.
Canh bao ve ke bien thai khoe cua quy gan Truong Tran Phu
 T., một cựu học sinh THPT Trần Phú đăng ảnh, bài chia sẻ cảnh báo về một kẻ biến thái hoành hành trước cổng trường. 
T. nói đến một người đàn ông thường lượn lờ trước cổng trường Trần Phú, khu vực đường Lê Thúc Hoạch, Quận Tân Phú, TP.HCM. Người này khoảng gần 30 tuổi, mặc áo sơ mi, đội mũ lưỡi chai và đi xe Attila màu bạc. Hắn ngồi trên xe dựng trước cổng trường, thường xuyên đưa mắt theo dõi để ý đến các nữ sinh để giở trò khoe “của quý”. Theo quan sát và lời kể của T., rất nhiều nữ sinh đã bị tên biến thái này giờ trò, dọa cho sợ đến nỗi hốt hoảng bỏ chạy.
Sau khi giở trò với các nữ sinh, kẻ biến thái này chạy xe về phía cổng chùa Pháp Vân và tiếp tục hành động bẩn thỉu khiến nhiều người phụ nữ phát hoảng. T. chia sẻ những điều này để nhắc nhở những người bạn của mình, những học sinh trường THPT, đặc biệt là các nữ sinh nên cẩn thận và học dần cách đối phó với kẻ biến thái, bệnh hoạn này.
Canh bao ve ke bien thai khoe cua quy gan Truong Tran Phu-Hinh-2
 Fanpage trường THPT Trần Phú cũng ngay lập tức chia sẻ bài đăng của T. để nhắc nhở các nữ sinh nên cẩn thận.
Bài chia sẻ của T. được đăng lại trên fanpage của trường THPT Trần Phú và được rất nhiều học sinh quan tâm. Các bạn trẻ bàn nhau cách đối phó với kẻ bệnh hoạn, nickname Hạnh Lê bình luận: “Eo ơi kinh tởm. Không ngờ trước cổng trường mình lại có cái thể loại này. Cám ơn anh T. đã giúp bọn em nhận dạng được tên này. Các bạn nữ phải nhớ mặt hắn để đánh ra nhé”. Bạn Nguyệt Ân Lê lại cho rằng: “Các bạn hạn chế đi một mình gần khu vực này thôi nhé, thấy đông người ‘ông tướng’ kia chắc không dám manh động đâu. Hoặc là luyện làm sao để mình ‘càng trơ càng tốt ấy’, thấy hắn giở trò thì cố gắng bình tĩnh, hô hoán lên để mọi người xung quanh biết chuyện đến trợ giúp”.
T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)