Man United lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn 20 tuổi

Google News

Nhật báo Het Laatste Nieuws của Bỉ đưa tin, Quỷ đỏ đang nỗ lực đàm phán để ký hợp đồng với thủ thành Bart Verbruggen của Anderlecht.

Manchester United đang sở hữu trong đội hình 3 thủ môn là David de Gea, Tom Heaton và Jack Butland. Tuy nhiên, cả 3 đều đã nằm ngoài 30 và đang dần ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp do đó MU đang tìm thêm những thủ môn trẻ tuổi cho chặng đường phía trước.
Man United len ke hoach chieu mo thu mon 20 tuoi
 Thủ môn Bart Verbruggen của Anderlecht lọt tầm ngắm của Man United.
Nhật báo Het Laatste Nieuws của Bỉ đưa tin, Quỷ đỏ đang nỗ lực đàm phán để ký hợp đồng với thủ thành Bart Verbruggen của Anderlecht. Kể từ sau World Cup 2022, thủ môn 20 tuổi đã vươn mình trở thành sự lựa chọn số một trong khung gỗ của đội bóng nước Bỉ và nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều đội bóng châu Âu.
Mùa giải 2022/23 đang ghi dấu những màn trình diễn thăng hoa của Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua và trở thành một phần không thể thiếu trong màu áo của Quỷ đỏ.
Ở mùa giải năm nay, Rashford đã ghi được 27 bàn thắng và 9 kiến tạo sau tổng cộng 43 lần ra sân cho Quỷ đỏ và đang được đội bóng tìm mọi cách giữ chân bởi hợp đồng giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2024.
Nguồn tin uy tín cho hay, Man United muốn giữ chân tiền đạo Marcus Rashford theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm nhưng mức lương không thể trên 300.000 bảng mỗi tuần bởi HLV Ten Hag muốn duy trì sự hài hòa trong phòng thay đồ quỷ đỏ.
Nếu đồng ý với đề nghị của Man United, Rashford sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ tư tại Old Trafford, sau De Gea (375 nghìn bảng/tuần), Casemiro (350 nghìn bảng/tuần), Sancho (350 nghìn bảng/tuần) và Varane (340 nghìn bảng/tuần).
Theo Đại Ngọc/ Giáo dục Thời đại

>> xem thêm

Bình luận(0)