HLV U21 Việt Nam bị VFF “tuýt còi” khi bỏ họp báo

Google News

(Kiến Thức) - Sau trận thua U21 HAGL, HLV của U21 Việt Nam là ông Phạm Minh Đức đã bỏ họp báo và điều này khiến ông bị VFF khiển trách nặng nề.

Tối 26/11, sau trận thua của U21 Việt Nam trước U21 HAGL tại bán kết giải U21 Quốc tế 2015, HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam đã tự ý bỏ họp báo và cũng không cử đại diện lãnh đạo đội để ở lại tham gia buổi họp báo.
HLV U21 Viet Nam bi VFF “tuyt coi” khi bo hop bao
 HLV U21 Việt Nam tự ý bỏ họp báo sau trận bán kết với U21 HAGL.
Chính hành động thiếu chuyên nghiệp của vị HLV U21 Việt Nam đã bị BTC giải U21 Quốc tế cũng như LĐBĐ Việt Nam VFF xử lý. 
Cụ thể, Phó Tổng thư ký VFF, ông Dương Nghiệp Khôi đã ký quyết định và đề nghị ông Phạm Minh Đức thực hiện đầy đủ các quy định của BTC đề ra.
Để bao biện cho lý do bỏ họp báo của mình, HLV Phạm Minh Đức nói rằng ông bỏ họp báo là vì phải bay ra Hà Nội ngay trong đêm nhằm giải quyết việc gia đình.
HLV U21 Viet Nam bi VFF “tuyt coi” khi bo hop bao-Hinh-2
 Chính điều này đã khiến HLV của U21 Việt Nam bị VFF nhắc nhở bằng công văn.
Sau khi về Hà Nội giải quyết xong việc cá nhân, HLV Phạm Minh Đức đã bay trở lại TP HCM để cùng U21 Việt Nam chuẩn bị cho trận tranh giải ba vào chiều 29/11.
Cũng trong buổi họp báo sau trận bán kết giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL thì HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng không phải dạng vừa khi có những lời đả kích hết sức mạnh mẽ nhằm vào người đồng nghiệp Phạm Minh Đức. 
HLV U21 Viet Nam bi VFF “tuyt coi” khi bo hop bao-Hinh-3
 Diễn biến sau trận bán kết giải U21 Quốc tế 2015 trở nên căng thẳng khi HLV cả hai đội gửi tới nhau những câu đả kích nặng nề.
Chính những lời qua tiếng lại của hai HLV này càng làm cho diễn biến sau trận đấu trở nên căng thẳng hơn mức cần thiết.
Theo lịch thi đấu thì U21 Việt Nam sẽ có trận đấu U21 Singapore vào chiều ngày 29/11 lúc 15h30 và sau đó sẽ là trận chung kết giữa U21 HAGL và U19 Hàn Quốc cũng trên sân Thống Nhất là lúc 18h00 cùng ngày.
Thiên Anh

Bình luận(0)