HLV Toshiya Miura lặng lẽ rời Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị VFF sa thải, HLV Toshiya Miura đã vể Nhật Bản, kết thúc gần 2 năm ngồi trên chiếc ghế nóng của ĐTVN.

Vừa qua, sau khi bị VFF sa thải, HLV Toshiya Miura đã trở về Nhật Bản trong những lời chúc tốt đẹp nhất trước thềm năm mới của NHM Việt Nam, nơi ông đã gắn bó 20 tháng 18 ngày.
Trong mắt mọi người, chiến lược gia người Nhật Bản là một HLV nghiêm khắc với kỷ luật “thép” nhưng cũng hết sức dịu dàng và ân cần với các học trò cũng như tất cả mọi người.
HLV Toshiya Miura lang le roi Viet Nam
 HLV Miura lặng lẽ về nước.
Cho đến phút chót, khi nói lời chia tay với nền bóng đá mà ông bị đánh giá là không phù hợp, HLV Miura vẫn mơ giấc mơ “cháy bỏng” mà những ông bầu tâm huyết khác của bóng đá nước nhà như bầu Đức hay trước nữa là bầu Kiên luôn tha thiết – Đó là Đội tuyển Việt Nam vươn đến tầm cỡ thế giới, mà cụ thể là giành quyền tham dự VCK World Cup.
HLV Miura cũng để lại hình ảnh đẹp khi từ chối nhận số tiền đền bù hợp đồng của VFF và ngẩng cao đầu về nước. Ông cho biết đẫ biết trước tình huống này.
Ông thầy người Nhật Bản cũng muốn thông qua báo chí gửi lời tri ân tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã sát cánh, ủng hộ mình cùng các học trò trong suốt thời gian qua.
Ông Miura từng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu bóng đá của người dân Việt Nam. Chiến lược gia này luôn khẳng định hình ảnh các CĐV cổ vũ hết mình cho ĐTVN cũng như U23 VN hay Olympic VN sẽ luôn là những ký ức đẹp đẽ nhất với cá nhân ông.
Thiên Anh

Bình luận(0)