HLV Malaysia: 'CĐV chúng tôi không quá khích'

Google News

(Kiến Thức) - Theo HLV trưởng ĐT Malaysia, những người hành động đánh CĐV Việt Nam chỉ là một bộ phận nhỏ, không đáng bị truyền thông quốc tế lên án.

ĐT Malaysia đã có mặt ở Hà Nội lúc 11h30 sau chuyến bay của hãng hàng không Air Asia. Tại sân bay Nội Bài, HLV trưởng ĐT Malaysia cho rằng hành động đánh CĐV Việt Nam của một bộ phận nhỏ người hâm mộ Malaysia không đáng bị truyền thông quốc tế lên án và gọi đó là những hành động quá khích.
 HLV Dollah Salleh.
Ông Dollah Salleh khẳng định: "Tôi nghĩ đó chỉ là hành động bộc phát của một vài cá nhân. Trong trận đấu tôi chỉ hoàn toàn tập trung vào chuyên môn nên không biết chuyện gì xảy ra trên khán đài. Khi về tới khách sạn tôi mới đọc trên mạng xã hội Twitter để biết thông tin về vụ xô xát giữa 2 hội CĐV trên khán đài SVĐ Shah Alam".
 Safee Sali đã có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng cho trận  bán kết lượt về trên sân khách Mỹ Đình.
Trong khi đó, tiền đạo Safee Sali - người đã ghi bàn thắng đưa ĐT Malaysia vươn lên dẫn trước 1-0 từ chối nhận xét về hành động thiếu fair-play của CĐV đội nhà: "Nhiệm vụ của tôi chỉ là thi đấu hết mình phục vụ người hâm mộ Malaysia. Trong trận đấu tối qua, tôi chỉ nhớ họ đã cổ vũ hết mình nhưng chúng tôi không thể giành chiến thắng dù đã có bàn thắng dẫn trước. Sự việc xô xát giữa 2 hội CĐV nằm ngoài sự quan tâm của tôi và tôi nghĩ nó cũng chỉ giống như các tình huống cầu thủ 2 đội va chạm trên sân".
Safee Sali đã có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng cho trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 11/12.
Nói về trận đấu sắp tới, HLV Dollah Salleh cho biết ĐT Malaysia sẽ gặp muôn vàn khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách với thế trận buộc phải thắng cách biệt 2 bàn hoặc thắng chênh lệch 1 bàn với tỷ số từ 3-2 trở lên để hơn về chỉ số bàn thắng sân khách. 

ĐT Malaysia đã có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho trận bán kết lượt về, trong khi đó khoảng 17h30 cùng ngày (8/12), ĐTVN mới có mặt tại sân bay Nội Bài.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)