Đến lượt HLV U21 HAGL bị khiển trách sau màn khẩu chiến

Google News

(Kiến Thức) - Màn "khẩu chiến" giữa HLV U21 HAGL và U21 Việt Nam sau trận bán kết giải U21 Quốc tế vừa qua khiến cả hai HLV trên bị khiển trách.

Những ngày qua, dư luận của làng bóng đá Việt Nam nóng lên rất nhiều với màn khẩu chiến giữa HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 HAGL và HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam.
Trước và sau trận bán kết giải U21 Quốc tế 2015 giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL, HLV của cả hai đội bóng này đã gửi tới nhau những màn đối đáp hết sức quyết liệt. Chính điều này tạo nên sự căng thẳng cho trận đấu được coi là cuộc đối đầu hay nhất của bóng đá trẻ Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Den luot HLV U21 HAGL bi khien trach sau man khau chien
 Những chỉ trích hết sức căng thẳng khiến cả HLV của U21 HAGL và U21 Việt Nam đều bị nhắc nhở.
Cụ thể, trong buổi họp báo sau trận đấu HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những câu phát biểu hết sức mạnh mẽ về người đồng nghiệp phía đến bên kia chiến tuyến.
HLV của đội bóng đến từ phố Núi cho rằng HLV U21 Việt Nam đã mắc cỡ vì để thua nên không dám có mặt trong buổi họp báo, hay U21 Việt Nam nếu được dẫn dắt HLV khác chắc chắn sẽ vào trận chung kết, cùng nhiều câu nói khác. Điều đó làm xấu đi những hình ảnh đẹp về HAGL tạo dựng trong thời gian qua.
Chính vì thế mà mới đây, BLĐ CLB Hoàng Anh Gia Lai đã lên tiếng nhắc nhở HLV Nguyễn Quốc Tuấn về những phát ngôn của mình.
Den luot HLV U21 HAGL bi khien trach sau man khau chien-Hinh-2
 Chính những lời lẽ không hay của ông Nguyễn Quốc Tuấn đã bị BLĐ CLB HAGL cảnh cáo.
Đại diện BLĐ HAGL cho biết "Chuyện đó không được tốt, ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng. Bóng đá cần có tinh thần fair-play. Mình là đội chiến thắng không cần phải nhắc đến những chuyện không hay, anh Tuấn cần phải rút kinh nghiệm tránh sự việc tương tự xảy ra sau này".
Còn về phía HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam, hành động tự ý bỏ họp báo của vị HLV này đã bị BTC giải U21 Quốc tế báo Thanh niên khiển trách bằng công văn và đánh giá rằng đây là một hành động thiếu chuyên nghiệp.
Thiên Anh

Bình luận(0)