Danh sách 23 tuyển thủ U21 VN dự giải U21 Quốc tế

Google News

(Kiến Thức) - HLV Phạm Minh Đức vừa công bố danh sách 23 tuyển thủ U21 VN chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế tại TP HCM sắp tới. 

Để chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế diễn ra vào ngày 20/11 tại TP HCM, HLV của U21 Việt Nam là Phạm Minh Đức vừa công bố danh sách 23 tuyển thủ U21 VN sẽ cùng ông chinh chiến tại giải đấu này.
Danh sach 23 tuyen thu U21 VN du giai U21 Quoc te
 HLV Phạm Minh Đức cho gọi tới 13 cầu thủ Hà Nội T&T lên tuyển U21 Việt Nam tham dự U21 Quốc tế tại TP HCM.
Với việc thi đấu quá xuất sắc và giành ngôi vương đầy thuyết phục tại giải U21 Quốc gia 2015 vừa kết thúc, U21 Hà Nội T&T đã góp mặt tới 13 cầu thủ trong danh sách này. Đáng chú ý, tại hành trình của U21 Hà Nội T&T tại giải U21 Quốc gia 2015, họ chỉ để thủng lưới 3 bàn và không có trận nào để thủng lưới nhiều hơn một bàn.
Danh sach 23 tuyen thu U21 VN du giai U21 Quoc te-Hinh-2
 Duy Mạnh sẽ là linh hồn của U21 Việt Nam tại U21 Quốc tế.
Còn ở hàng tiền vệ, nếu như Đức Huy và Quang Hải không được HLV Phan Thanh Hùng của CLB Hà Nội T&T gọi về đi tập huấn tại Trung Quốc thì U21 Hà Nội T&T sẽ có nhiều hơn 4 cầu thủ. Sự vắng mặt của bộ đôi này đã trao cơ hội cho Lâm Ti Phông (S.Khánh Hòa) và Phạm Xuân Mạnh của U21 SLNA.
Còn ở hàng tiền đạo, Hồ Tuấn Tài của SLNA được gọi. Tuyển thủ U21 Việt Nam phải cạnh tranh với Võ Lý (U21 Huế), Trần Đình Kha (S.Khánh Hòa) và đặc biệt là vua phá lưới U21 Quốc gia là Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T) để có một suất đá chính trong đội hình của U21 Quốc gia.
Khi bản danh sách của HLV Phạm Minh Đức được công bố, dư luận cho rằng HLV này đang thiên vị và độc đoán khi gọi quá nhiều cầu thủ của Hà Nội T&T vào danh sách U21 Việt Nam. Chính HLV Trần Ngọc Thái Tuấn của U21 An Giang đã lớn tiếng chỉ trích HLV trưởng của U21 Việt Nam về vấn đề này.
Danh sach 23 tuyen thu U21 VN du giai U21 Quoc te-Hinh-3
 Phạm Văn Thành (U21 Hà Nội T&T)
Cũng vì bất đồng quan điểm trong cách tuyển quân, HLV Trần Ngọc Thái Tuấn đã quyết định rút lui khỏi BHL và trả lại chiếc ghế trợ lý U21 Việt Nam, cũng như không cho bất cứ cầu thủ An Giang nào lên tuyển dưới quyền của HLV Phạm Minh Đức.
Về phần mình, HLV Phạm Minh Đức đã lên tiếng về sự lựa chọn quân của mình rằng, ông lựa chọn tới 13 cầu thủ Hà Nội T&T đều dựa trên tiêu chí chuyên môn và phong độ chứ không có gì là thiên vị.
Danh sách tập trung đội tuyển của U21 Việt Nam
Thủ môn (3): Đặng Ngọc Tuấn (An Giang), Nguyễn Thanh Tuấn (PVF), Dương Quang Tuấn (Hà Nội T&T)
Hậu vệ (8): Nguyễn Anh Tài (TP.HCM), Đào Duy Khánh, Thân Thành Tín, Hoàng Ngọc Hào, Nguyễn Văn Dũng, Trần Văn Kiên, Nguyễn Minh Hải, Nguyễn Nam Anh (Hà Nội T&T)
Tiền vệ (8): Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Lâm Ti Phông (Sanatech Khánh Hòa), Nguyễn Thanh Thảo (An Giang), Trần Thanh Bình (TP.HCM), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Như Tuần, Đậu Văn Toàn, Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội T&T).
Tiền đạo (4): Võ Lý (Thừa Thiên Huế), Trần Đình Kha (Sanatech Khánh Hòa), Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T), Hồ Tuấn Tài (SLNA).
Thiên Anh

Bình luận(0)