Chưa ra sân tại U21 Quốc tế, U21 Việt Nam đã loạn

Google News

(Kiến Thức) - HLV U21 An Giang tố cáo HLV trưởng U21 Việt Nam ưu ái HN T&T trong khi ông này tố ngược đồng nghiệp gọi điện gửi gắm cầu thủ.

Sau khi giải U21 Quốc gia kết thúc, HLV Phạm Minh Đức của U21 Hà Nội T&T được bổ nhiệm là HLV trưởng U21 Việt Nam thi đấu tại giải U21 Quốc tế sắp diễn ra tại TP HCM vào ngày 20/11 tới.
Chua ra san tai U21 Quoc te, U21 Viet Nam da loan
 HLV Phạm Minh Đức tố ngược đồng nghiệp tới từ An Giang gửi gắm cầu thủ lên tuyển U21 VN.
Tranh cãi bắt đầu nổ ra khi trong bản danh sách 23 cầu thủ U21 Việt Nam của HLV Phạm Minh Đức có tới 13 cầu thủ của HN T&T đội bóng mà ông dẫn dắt giành chức vô địch giải U21 Quốc gia 2015.
Người lên tiếng tố cáo HLV Phạm Minh Đức chính là người được chỉ định làm trợ lý của ông – HLV Trần Ngọc Thái Tuấn của đội Á quân U21 Quốc gia, U21 An Giang.
Ông Trần Ngọc Tuấn cho rằng, ông Phạm Minh Đức không công bằng trong khâu lựa chọn cầu thủ. HLV trưởng U21 Việt Nam đã quá ưu ái “gà nhà” (HN T&T) và không giành cơ hội cho các cầu thủ của các đội bóng khác.
Chua ra san tai U21 Quoc te, U21 Viet Nam da loan-Hinh-2
 HLV Trần Ngọc Thái Tuấn tố HLV trưởng U21 VN thiên vị cầu thủ HN T&T khi gọi tới 13 cầu thủ của đội này lên làm nhiệm vụ đội tuyển.
Thậm chí, HLV Trần Ngọc Thái Tuấn còn từ chối việc nhận nhiệm vụ làm trợ lý của U21 VN tại giải U21 Quốc tế, kèm theo đó là cương quyết không cho học trò mình tại U21 An Giang lên làm nhiệm vụ của đội tuyển trẻ.
Nhưng mới đây, ông Phạm Minh Đức đã phản pháo những lời chỉ trích của đồng nghiệp và "tố" ngược HLV Trần Ngọc Thái Tuấn thiếu chuyên nghiệp khi gọi điện gửi gắm của mình vào thành phần U21 VN tham dự U21 Quốc tế 2015.
Cụ thể, Ông Phạm Minh Đức chia sẻ trước giới truyền thông: “Anh Thái Tuấn là người nhiều kinh nghiệm và rất đáng ngưỡng mộ, nhưng trong chuyện này anh Thái Tuấn không chuyên nghiệp. Tôi xin nói thật, sau trận chung kết tôi lập danh sách gửi ban tổ chức thì anh Tuấn có gọi điện cho tôi, gửi gắm 3 cầu thủ và 1 trợ lí của đội An Giang, với mục đích tạo đà tâm lý tốt và để phong trào bóng đá An Giang có động lực hơn". 
Chua ra san tai U21 Quoc te, U21 Viet Nam da loan-Hinh-3
 Có tới 13 cầu thủ của HN T&T lên làm nhiệm vụ tại U21 VN tại giải U21 Quốc tế 2015.
"Tôi cũng thành thật nói với anh, trợ lí thì tôi nhận không có vấn đề gì, nhưng tôi chỉ chọn được thủ môn của An Giang thôi chứ không thể lấy thêm cầu thủ khác, tôi theo dõi tất cả các đội rồi nên hiểu. An Giang có tinh thần thi đấu tốt và gặp nhiều may mắn nên có mặt ở trận chung kết chứ khó mà nói là đội bóng có nhiều cá nhân xuất sắc”.
Còn lý giải về việc chọn tới 13 cầu thủ “gà nhà”, HLV Phạm Minh Đức giải thích ông chọn tất cả các cầu thủ HN T&T vì họ đáp ứng được chuyên môn mà ông đặt ra chứ không có ưu ái bất cứ quân của đội bóng nào. Ông Đức cũng cho biết thêm, ông nhận lời ngồi vào vị trí HLV trưởng của U21 VN với điều kiện được quyết định về chuyên môn và đồng thời chịu trách nhiệm về thành tích của toàn đoàn nên ông sẽ chọn những con người tốt nhất.
Thiên Anh

Bình luận(0)