Chia tay Ly kute, Mạc Hồng Quân vẫn "hot" vì sự thật này?

Google News

Không thể phủ nhận một điều rằng, bé Khoai Tây - con trai Ly kute càng ngày càng giống Mạc Hồng Quân.

Sau khi sinh con trai, câu chuyện tình tay ba giữa Ly kute - Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân dường như đã đến hồi kết. Ngoài ra, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" còn nhận được khá nhiều tình cảm từ phía công chúng.
Chia tay Ly kute, Mac Hong Quan van hot vi su that nay?
Bé Khoai tây - con trai cưng của Ly kute. 
Hình ảnh bé Khoai Tây bụ bẫm, kháu khỉnh và cực đáng yêu khiến mọi người rất thích thú. Bên cạnh việc dành lời khen cho cậu bé xinh xắn thì không ít người cho rằng, Ly kute cực khéo chăm con. Bởi đã có lần người đẹp chia sẻ rằng, với cô và cả gia đình thì bé Khoai Tây là món quà vô giá và tình yêu lớn không gì có thể sánh được.
Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng bé Khoai Tây "quá giống" với Mạc Hồng Quân. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân chia sẻ hình ảnh của chồng ngày bé càng cho thấy độ giống nhau của Khoai Tây và chàng cầu thủ điển trai. Có lẽ đây cũng là niềm an ủi của anh bởi dù thế nào, bé cũng có nhiều điểm giống anh, cha của bé.
Chia tay Ly kute, Mac Hong Quan van hot vi su that nay?-Hinh-2
Mạc Hồng Quân ngày bé. 
Trước đây, Mạc Hồng Quân từng thừa nhận rằng, điều khiến anh ân hận nhất chính là không được gặp con trai. Cho nên, dù hiện tại không được ôm con, không được cưng nựng con nhưng điểm giống nhau giữa hai cha con ít nhiều cũng mang lại hạnh phúc cho tuyển thủ Việt Nam.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)