Chân dung người tạm thay thế HLV Bruno tại Futsal Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi HLV Bruno Formoso nói lời chia tay với ĐT Futsal Việt Nam, phương án nhân sự đã được tính tới và chỉ định.

Sau hơn 2 năm dẫn dắt ĐT Futsal Việt Nam và giành được thành tích vô cùng ấn tượng, HLV Bruno Formoso đã quyết định nói lời chia tay để tìm một bến đỗ mới. Sự ra đi của nhà cầm quân người Tây Ban Nha khiến cho nhiều người cảm thấy tiếc nuối.
Vắng HLV Bruno, cuộc đua vẫn sẽ phải tiếp diễn và ĐT Futsal Việt Nam vẫn hướng tới những đỉnh cao mới, mà trước mắt là giải Đông Nam Á 2016 tại Thái Lan tới đây. Sau nhiều cuộc tham khảo, ĐT Futsal Việt Nam đã quyết định đưa đội trưởng Nguyễn Bảo Quân lên tạm thay thế HLV Bruno.
Chan dung nguoi tam thay the HLV Bruno tai Futsal Viet Nam
 Đội trưởng Bảo Quân được chỉ định làm HLV trưởng tạm quyền tại ĐT Futsal Việt Nam.
Sau khi chỉ định Bảo Quân là HLV trưởng tạm quyền, nhiều người băn khoăn rằng, liệu chàng trai sinh năm 1983 này có đủ khả năng để nắm đội hay không. Tuy nhiên, hiện tại còn quá sớm để nói về chuyện thành bại của Bảo Quân trên cương vị cầm quân.
Còn nhớ, trong năm 2015, Bảo Quân từng đảm nhiệm cương vị khá mới lạ đó là HLV trưởng kiêm cầu thủ, anh đã cùng Thái Sơn Nam giành chức vô địch khá thuyết phục.
Dĩ nhiên, ngoài những chiến tích cùng ĐT Futsal Việt Nam lọt vào hạng 4 châu Á và vào đến vòng 1/8 Futsal World Cup 2016 thì cần phải nói thêm, Bảo Quân chính là người được học hỏi và gần gũi nhất với các HLV như Piemkum Pattaya (Thái Lan), Sergio Gargelli (Italia) và Bruno Formoso. Vậy nên, việc chọn anh chàng người Hà Nội này là điều dễ hiểu.
Chưa dừng lại ở đó, Bảo Quân có có rất nhiều kinh nghiệm sau 2 chức vô địch Futsal QG với Dilmal Hà Nội (2007) và Thái Sơn Bắc (2012). Sau đó cùng với Thái Sơn Nam anh đã giành chức vô địch QG các năm 2012, 2013 2014 và 2015.
Thiên Anh

Bình luận(0)