BTC đổi lịch thi đấu V.League để tiếp đón Man City

Google News

(Kiến Thức) - Vòng 18 V.League sẽ diễn ra sớm hơn nhằm tạo điều kiện để ĐTVN chuẩn bị cho trận giao hữu được chờ đợi với CLB Man City.

Á quân Premier League 2014/2015 – Man City đã xác nhận sang Việt Nam thi đấu giao hữu vào ngày 27/7 tới trên SVĐ Mỹ Đình. Vì vậy, BTC V.League đã điều chỉnh lịch thi đấu nhằm tạo điều kiện cho thầy trò HLV Toshiya Miura có được sự chuẩn bị hợp lý cho trận đấu này.
BTC doi lich thi dau V.League de tiep don Man City
 Trận đấu giao hữu giữa ĐTVN - Man City sẽ được diễn ra vào ngày 27/7 trên SVĐ QG Mỹ Đình. Ảnh: BĐP.
Cụ thể, vòng đấu thứ 18 V.League 2015 diễn ra trong các ngày 25 và 26/7 sẽ được điều chỉnh thi đấu sớm lên, vào ngày 23/7. Trước khi đưa ra sự thay đổi này, BTC V.League đã tham khảo ý kiến của các CLB và họ cũng đồng tình về sự điều chỉnh này để giúp ĐTVN có thời gian để chuẩn bị cho trận giao hữu này.
Trước đó, vòng 17 sẽ diễn ra hôm 19/7, như vậy 4 ngày là quãng thời gian đủ để các CLB có sự chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu của mình. Sau khi kết thúc vòng 18 V.League 2015, ngày 24/7 ĐTVN sẽ hội quân tại Hà Nội và bước vào khâu chuẩn bị cho trận gặp CLB Man City. 
BTC doi lich thi dau V.League de tiep don Man City-Hinh-2
 Để tạo điều kiện cho trận đấu này diễn ra, BTC đã thay đổi lịch thi đấu của V.League 2015.
Được biết, cựu vương Premier League đã cam kết đưa đội hình mạnh nhất của mình sang Việt Nam thi đấu. Theo đó, những ngôi sao sáng nhất của đội bóng áo xanh thành Manchester như Yaya Toure, David Silva, Sergio Aguero, Vincent Kompany sẽ có mặt trong chuyến du đấu tại Việt Nam.
Như vậy, sau CLB Arsenal, sắp tới người hâm mộ Việt Nam lại được chiêm ngưỡng những siêu sao xứ sương mù bằng da, bằng thịt thi đấu.
Thiên Anh

Bình luận(0)