Bị tước bỏ bàn thắng lịch sử, Công Vinh nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi BTC V.League 2015 thông báo tước bỏ bàn thắng lịch sử của Công Vinh thì cầu thủ này đã chính thức lên tiếng.

Ngày 4/5, BTC V.League 2015 đã ra quyết định tước bàn thắng nhanh nhất lịch sử của V.League khỏi tay của Công Vinh vì sau khi mổ băng hình đã chứng minh được rằng bàn thắng mở tỷ số trong trận B.Bình Dương tiếp Hải Phòng là do cầu thủ Ngọc Thịnh bên phía Hải Phòng đá phản lưới nhà thì CV9 đã chính thức lên tiếng về vụ việc này.

Theo đó Công Vinh nói anh không quá quan tâm đến bàn thắng đó có bị khước từ hay không vì trong thời gian qua anh không đọc báo và cũng không nắm bắt được thông tin về những gì mà báo chí đã đăng tải về bàn thắng đó. Kể cả việc bàn thắng lịch sử đó không được công nhận hay bất cứ chuyện gì khác liên quan đến ngôi sao của Bình Dương này.

Cũng theo Công Vinh, quan điểm của anh là không bàn cãi về bàn thắng đó. Trong cuộc đời cầu thủ của anh đã ghi rất nhiều bàn thắng chứ không phải đó là bàn thắng mở ra sự nghiệp cầu thủ của mình. Còn về việc bị khước từ bàn thắng được cho là nhanh nhất lịch sử V.League, Công Vinh không có bất cứ một bình luận nào khác về tình huống như thế. Bàn thắng mở tỷ số trong trận B.Bình Dương tiếp Hải Phòng thì BTC V.League sẽ có trách nhiệm làm rõ trước báo giới và NHM.

Ngoài việc không đưa ra ý kiến gì về phán quyết của BTC V.League thì Công Vinh cũng nói thêm rằng những bàn thắng của anh tại V.League còn chưa được thống kê một cách cụ thể thì nói gì đến một tình huống ghi bàn gây tranh cãi suốt thời gian qua như vậy.
Bi tuoc bo ban thang lich su, Cong Vinh noi gi?
 Công Vinh lên tiếng sau khi BTC tước bỏ bàn thắng của mình.

Bàn thắng gây xôn xao dư luận thời gian qua đó là bàn thắng mở tỷ số của B.Bình Dương trong trận đấu tiếp Hải Phòng ngày 27/4 tại khuôn khổ vòng 11 V.League. Ngay sau tiếng còi khai cuộc 11 giây, B.Bình Dương đã vươn lên dẫn trước Hải Phòng. Đó là bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League. Trong trận đấu đó, BTC đã công nhận bàn thắng đó thuộc về Công Vinh nhưng sau đó vài ngày, hậu vệ bên phía Hải Phòng là Ngọc Thịnh đã lên tiếng đó là một pha đốt lưới nhà của anh chứ không phải là pha làm bàn nhanh nhất lịch sử V.League và nằm trong top những bàn thắng nhanh nhất lịch sử thế giới. Sau đó, BTC V.League 2015 vào cuộc bằng việc mổ xẻ băng hình và quyết định tước bàn thắng đó của Công Vinh.

Công Vinh đang dồn hết sức tập luyện cùng các đồng đội tại B.Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu gặp Kashiwa Reysol trong khuôn khổ AFC Champions League sẽ diễn ra vào ngày 6/5 tới. Sau đó anh sẽ bay ra Hà Nội để tập trung cùng các đồng đội tại ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á với ĐT Thái Lan.

Thiên Anh

Bình luận(0)