Bầu Đức có thể bị phạt 200 triệu đồng nếu bỏ giải U21

Google News

(Kiến Thức) - Nếu quyết định không cho đội U21 HAGL tham dự giải U21 Quốc gia năm 2015, bầu Đức có thể phải đối diện án phạt 200 triệu đồng từ VFF.

Gần đây, người ta nhắc đến bầu Đức của CLB HAGL khá nhiều sau khi ông lên tiếng đòi “trảm” HLV Miura sau màn trình diễn nhợt nhạt của ĐTVN trong thời gian qua. 
Mới đây, ông bầu quyền lực kiêm Phó Chủ tịch VFF tiếp tục phát ngôn gây "sốc" khi tuyên bố U21 HAGL không tham dự giải U21 Quốc gia 2015. Và nếu vẫn giữ quyết định này thì CLB HAGL của bầu Đức có thể đối diện án phạt 200 triệu đồng từ VFF.
Bau Duc co the bi phat 200 trieu dong neu bo giai U21
 Bầu Đức bất ngờ tuyên bố U21 HAGL sẽ không tham gia U21 Quốc gia 2015.
Lý do được ông bầu Đoàn Nguyên Đức đưa ra đó là đội bóng của ông chẳng cần phải thi đấu cọ xát ở các giải đấu trong nước và nếu thực sự muốn cọ xát thì đội U21 của ông sẽ cọ xát với các đội nước ngoài.
Để khẳng định vấn đề này, ông Đức phát biểu trên báo Thethaovietnam.vn rằng: “VFF muốn phạt bao nhiêu, tôi sẵn sàng nộp phạt còn HAGL sẽ không tham dự giải đấu này. Lý do thì dài lắm có kể mấy ngày cũng chẳng hết được. Như lứa Công Phượng, trước khi đá trong màu áo U19 Việt Nam, tụi nhỏ có cần phải thi đấu giải trẻ nào đâu. Còn chuyện thi đấu để cọ xát, lấy kinh nghiệm, tôi bỏ tiền cho các cháu thi đi du đấu, thi đấu với đội bóng chất lượng của nước ngoài còn hơn”.
Bau Duc co the bi phat 200 trieu dong neu bo giai U21-Hinh-2
 CLB HAGL của bầu Đức có thể nhận án phạt lên đến 200 triệu đồng từ VFF nếu bỏ giải U21 Quốc gia. 
Được biết cách đây ít lâu, CLB HAGL đưa ra thông tin rằng họ đã chuẩn bị xong bộ khung cho U21 Quốc gia. Thành phần chủ yếu của họ là những cầu thủ tốt nghiệp lớp năng khiếu và đang được cho CLB Phú Yên mượn để đá tại giải hạng Nhất. Còn chắc chắn hơn khi chính HAGL là CLB đứng ra đăng cai bảng C tại giải U21 Quốc gia trên sân Pleiku.
Trước đây, HAGL từng bị phạt 400 triệu đồng khi bỏ không tham dự các giải U13 và U17 Quốc gia. Vụ bỏ giải lần này nếu xảy ra thì họ cũng có thể bị phạt một khoản tiền không dưới 200 triệu đồng. Tiền phạt vốn dĩ chỉ là hình thức răn đe nhưng với thái độ của HAGL trong trường hợp này thì rất có thể họ còn phải nhận một án phạt cao hơn chứ không đơn giản chỉ là bao nhiêu tiền.
Thiên Anh

Bình luận(0)