Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games tồn tại 22 năm

Google News

(Kiến Thức) - Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games tồn tại 22 năm, HLV Miura nói gì sau trận thua Thái Lan... là những tin chính trong bản tin SEA Games 28 trưa 11/6. 

Ánh Viên 8 kỷ lục, 7 HCV: Tại SEA Games 28, Ánh Viên đã không phụ lòng NHM nước nhà khi thi đấu rất thành công. Tính đến thời điểm hiện tại, Ánh Viên đã có 7 HCV cho TTVN tại SEA Games 28 và thêm vào đó là 8 kỷ lục đã được “tiểu tiên cá” phá vỡ. Trong đó có một kỷ lục SEA Games đã tồn tại 22 năm cũng được Ánh Viên phá.
“Tiểu tiên cá” Ánh Viên được đề nghị thăng hàm Thiếu tá: Với những gì đã đạt được tại SEA Games 28, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đang được đề nghị thăng hàm Thiếu tá. Đại tá Bùi Hữu Nghị, Giám đốc Trung tâm TDTT Quốc phòng 4 đang có ý định đề nghị lên cấp trên xin đặc cách thăng hàm cho Ánh Viên. Hiện tại, Ánh Viên đang giữ hàm Đại uý, cô cũng được biết đến như là nữ VĐV đầu tiên được thăng hai cấp quân hàm trong vòng một năm và cũng là Đại úy trẻ tuổi nhất.
Anh Vien pha ky luc SEA Games ton tai 22 nam
 Ánh Viên được đề nghị phong hàm Thiếu tá. 
HLV Miura nói gì sau trận thua tan nát trước người Thái?: HLV Miura nói: “Tỉ số trận đấu đã phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Tôi không hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện ở hiệp 1. Chúng tôi không giữ được bóng và để Thái Lan ép sân. Sang hiệp 2 mọi chuyện khá hơn nhưng bàn thua thứ 2 làm thay đổi tất cả. Tôi không bất ngờ với lối chơi của Thái Lan. Họ đã thi đấu giống những trận đấu trước. Trong khi tôi thực hiện một số thử nghiệm về vị trí và lối chơi trước một đối thủ mạnh. Có một số điểm tôi hài lòng nhưng có nhiều điểm tôi không hài lòng. Tóm lại, đây chỉ là một trận đấu thử nghiệm”.
Anh Vien pha ky luc SEA Games ton tai 22 nam - Hinh 1
 HLV Miura căng thẳng trả lời báo chí sau trận thua tan nát trước U23 Thái Lan.
Rowing thành công với cú hat-trick HCV: Cặp VĐV Tạ Thanh Huyền và Phạm Thị Thảo tiếp tục mang về thêm 1 HCV khi về nhất với thời gian 1 phút 33 giây 55 ở nội dung 500m đôi nữ. Trước đó, ở nội dung 500m đơn nam, VĐV Nguyễn Văn Linh giành HCV đầu tiên cho Đoàn TTVN ngày hôm nay khi về nhất với thời gian 1 phút 33 giây 64. Tiếp sau thành công của các đồng đội thi trước, 2 VĐV Phạm Thị Huệ và Lê Thị An tiếp tục mang HCV thứ ba trong sáng nay của môn Rowing về cho TTVN khi về nhất ở nội dung 500m đôi nữ với thành tích 1 phút 38 giây 87.
Anh Vien pha ky luc SEA Games ton tai 22 nam - Hinh 2
 Rowing lập hat-trick HCV cho TTVN trong sáng ngày 11/6.
Ánh Viên có mặt ở 2 nội dung chung kết:  Đầu tiên, Nguyễn Thị Ánh Viên về đích thứ 2 vòng loại 200m ếch nữ với thành tích 2 phút 37 giây 26. Sau đó, ở nội dung 100m bơi bướm nữ, Ánh Viên về đích ở vị trí thứ 3 với thành tích 1 phút 02 giây 83. Với kết quả này, Ánh Viên sẽ tham dự chung kết hai nội dung này vào chiều tối nay.
Quý Phước và Duy Khôi tiếp tục có cơ hội cạnh tranh vàng: Ở nội dung 400m tự do nam, Hoàng Quý Phước về thứ ba vòng loại với thành tích 4 phút 06 giây 71, qua đó giành quyền vào vòng chung kết. Còn ở 50m ngửa nam, Trần Duy Khôi đã vượt qua vòng loại để góp mặt ở vòng tranh huy chương khi đạt thành tích 26 giây 73 ở nội dung 50m bơi ngửa nam. 
BẢNG TỔNG SẮP HUY CHƯƠNG SEA GAME 28 TRƯA 11/6:
Anh Vien pha ky luc SEA Games ton tai 22 nam - Hinh 3
 
Thiên Anh (TH)

Bình luận(0)