A Đây Rồi: HLV Miura đến Man United chỉ là tin nhảm

Google News

(Kiến Thức) - A Đây Rồi: "HLV Miura đến Man United" là dòng thông tin trên Wikipedia khiến người hâm mộ, cư dân mạng xôn xao mới đây đã được phanh phui chỉ là một sự nhầm lẫn. 
 

Xem video nhạc chế "Cám ơn Miura đến":
 
Vừa qua, trang Wikipedia phiên bản tiếng Anh của Google có sự nhầm lẫn tai hại khi xếp cựu HLV của ĐT Việt Nam là Toshiya Miura đến Man United với chức danh trợ lý HLV.
A đây rồi: HLV Miura được xếp vào hàng trợ lý HLV cho Van Gaal người đang dẫn đắt CLB Quỷ đỏ thành Manchester kể từ năm 2016.
Tuy nhiên, thông tin này chắc chắn là hoàn toàn không chính xác, bởi Wikipedia là trang từ điển mở, bất kỳ một ai cũng có thể vào và chỉnh sửa nội dung đăng tải. Và hiện nay, thông tin về vị chiến lược gia người Nhật Bản trên Wikipedia đã được chỉnh sửa lại.
A Day Roi: HLV Miura den Man United chi la tin nham
 HLV Miura cập bến Man United.
Rất có thể, việc chỉnh sửa bất hợp lý này đến từ một NHM nào đó của Man United cũng như HLV Miura khi muốn kết hợp lương duyên giữa cặp đôi này.
Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam từ tháng 10/2014. Trong suốt thời gian dẫn dắt, triết lý bóng đá của HLV người Nhật không được lòng đa số NHM. Tuy nhiên, vẫn có một số ít rất yêu mến vị chiến lược gia này.
Hiện HLV Miura đang ở Nhật Bản. Không có quá nhiều thông tin về ông. Mới đây, khi Becamex Bình Dương đến Nhật Bản để thi đấu AFC Champions League, Công Vinh và đồng đội của anh được gặp mặt, trò chuyện và chụp ảnh lưu niệm với HLV Toshiya Miura tại khách sạn nơi Becamex Bình Dương đóng quân.
Thiên Anh

Bình luận(0)