Yêu nhau 15 năm rồi cưới, kết hôn được 47 ngày thì chồng qua đời

Google News

Sau 15 năm ròng rã cuối cùng tình yêu cũng đơm hoa kết trái, không ngờ sau 47 ngày kết hôn, người chồng lại nhiễm Covid-19 rồi qua đời.

Chị Mu Nina (37 tuổi) làm việc trong một siêu thị ở địa phương và anh Shafiri Mohamed (50 tuổi) đã kết hôn vào ngày 29/7 vừa qua. 5 ngày sau, cặp đôi lại phải chia xa khi anh Shafiri phải quay lại bang Johor (Malaysia) để làm việc.
Cặp đôi yêu xa từ lâu nên đã quen với việc này. Mỗi ngày dù có bận rộn thế nào thì họ vẫn dành thời gian để gọi video, nói chuyện với nhau. Thế nhưng, chỉ 47 ngày sau khi kết hôn, bi kịch đã xảy ra khiến cặp vợ chồng phải âm dương cách biệt khi anh Shafiri bị nhiễm COVID-19.
Chị Nina cho biết, chồng chị có tiền sử mắc bệnh hen suyễn và bắt đầu sốt vào ngày 3/9. Mặc dù lúc đó anh đã được tiêm mũi vaccine đầu tiên nhưng anh không thể tiếp tục tiêm mũi thứ 2 vì các triệu chứng của bệnh.
 
Tình trạng của anh Shafiri nhanh chóng xấu đi và được đưa tới Bệnh viện đa khoa Johor vào lúc 6h30 sáng 12/9. Khi nhập viện, nam bệnh nhân đã rơi vào trạng thái hôn mê và phải đặt nội khí quản do lượng oxy trong máu giảm liên tục.
Tới 7h15 sáng 14/9, chị Nina nhận tin dữ, chồng chị đã chết sau 36 giờ nhập viện. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên chị không thể tới gặp mặt chồng lần cuối, chỉ có thể bái vọng từ xa.
Câu chuyện của cặp vợ chồng sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và lấy đi nước mắt của nhiều người. Một số người gửi lời chia buồn tới gia đình người quá cố, trong khi đó số khác cũng nhắc nhở mọi người nên nâng cao tinh thần phòng chống COVID-19 để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra. Một số người bình luận:
“Xót xa quá. Mong gia đình người quá cố sớm vượt qua nỗi đau này”,
“Họ đã chờ nhau tới 15 năm để được đến bên nhau, vậy mà giờ đây bên nhau chưa được mấy ngày đã phải kẻ âm người dương”,
“Mong mọi người nâng cao tinh thần phòng chống dịch để chung tay đẩy lùi căn bệnh quái ác này. Nó đã gây ra quá nhiều đau thương rồi”.
Theo Trần Xuân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)