Xót xa bé trai 28 ngày tuổi bị bảo mẫu đánh gãy xương đùi

Google News

Tại một cơ sở chăm sóc mẹ và bé cao cấp ở Trung Quốc, bé trai 28 ngày tuổi bị bảo mẫu bạo hành dã man khiến cậu bé bị gãy xương đùi.

Một bảo mẫu làm việc tại cơ sở chăm sóc mẹ và bé cao cấp ở Trung Quốc đang bị điều tra trước cáo buộc bạo hành bé trai 28 ngày tuổi khiến nạn nhân bị gãy xương đùi.
Đoạn phim video về vụ lạm dụng này được lan truyền trên mạng xã hội. Vụ lạm dụng được phanh phui sau khi cha mẹ của đứa trẻ nhận thấy con bắt đầu khóc liên tục do bị đau ở đùi. Sau đó, đứa trẻ đã được đưa đến bệnh viện để chụp CT, với kết quả chẩn đoán bé trai bị gãy xương đùi trái.
Xot xa be trai 28 ngay tuoi bi bao mau danh gay xuong dui
Hình ảnh X-quang cho thấy xương đùi bị gãy của bé trai. Ảnh: Baidu. 
Từ khi chào đời, bé đã ở trong Viện Chăm sóc mẹ và bé cao cấp Thái Hòa, và chủ yếu được các bảo mẫu của cơ sở này chăm sóc, vì người mẹ cũng đang điều trị phục hồi tại đây.
Trước sự quyết liệt của bố mẹ bé trai, viện Thái Hòa đã cho phép họ truy cập vào các đoạn phim ghi hình giám sát.
Một đoạn phim video giám sát có lưu lại thời gian vào lúc 3h sáng ngày 13/3, cho thấy một người bảo mẫu họ Trần, đã tháo nắp một chai sữa, rồi đổ sữa vào miệng đứa trẻ sơ sinh, sau đó bóp mũi để bé buộc phải nuốt. Cha mẹ của em bé cho biết, cô Trần đã cho con trai họ bú hết 100ml sữa chỉ trong một phút.
Khi bé quẫy đạp, cô ta đã mạnh tay bẻ cong chân bé. Cha mẹ của bé tin rằng, đây chính là nguyên nhân khiến bé bị gãy xương đùi.
Ngoài ra, đoạn video còn cho thấy người bảo mẫu đã tát vào mặt đứa trẻ khi bé không chịu uống sữa và lắc đầu nhiều lần. Khi thấy bé ho ra sữa, người bảo mẫu đã bắt bé ngồi trên đầu gối của cô ta và ấn mạnh vào ngực bé.
Xot xa be trai 28 ngay tuoi bi bao mau danh gay xuong dui-Hinh-2
Bảo mẫu ép cậu bé ăn một cách thô bạo. Ảnh: Baidu. 
Dì của bé, họ Dương, cho biết cậu bé bị thương nặng sau những lần bị bảo mẫu bạo hành dã man. Bé trai này đang được giữ trong lồng ấp tại bệnh viện vì không thể mặc quần áo do bị thương. 
“Không thể bó bột vì bắp đùi thằng bé quá nhỏ. Do đó, bác sĩ phải lắp khung hỗ trợ để giúp xương đùi nối lại chỗ bị gãy. Hiện cháu tôi được đặt 2 khung hỗ trợ với 1 chiếc ở vai và 1 chiếc ở đùi”, cô Dương cho hay.
Theo cô Dương, bảo mẫu Trần đang được tại ngoại vì cô ta hiện mang thai 4 tháng. Viện Thái Hòa đã bị chính quyền địa phương ra lệnh đóng cửa để kiểm tra lại toàn bộ hoạt động.

Mời độc giả xem video: Chồng bạo hành vợ dã man khiến dân tình phẫn nộ. Nguồn: QQ.


Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)