Trêu chọc vợ cũ, người đàn ông bị đánh vỡ tinh hoàn

Google News

Tranh chấp con trai với vợ cũ, người đàn ông bị vợ đánh dập, vỡ tinh hoàn, dẫn đến vô sinh.

Theo thông tin đăng tải, cô Rimma Gayazova và anh Vyacheslav Povetyev, ở Kaliningrad, Nga vốn là hai vợ chồng. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, cả hai cảm thấy không thực sự hòa hợp, vì vậy đã ly hôn chóng vánh sau khi kết hôn không lâu. Hậu ly hôn, cô Rimma giành được quyền nuôi con, anh Vyacheslav sẽ được thăm con và chu cấp theo đúng quy định của luật pháp.
Treu choc vo cu, nguoi dan ong bi danh vo tinh hoan
 
Mới đây, khi cô Rimma Gayazova và Vyacheslav gặp nhau để chồng cũ có thể thăm con, cả hai đã xảy ra xung đột dữ dội. Cô Rimma cho biết, khi cả ba di chuyển trong thang máy, anh Vyacheslav đã cố gắng giành lấy con trai trong tay cô. Vì không muốn đưa con cho chồng cũ, cô Rimma đã phản kháng, dùng các ngón đòn mà mình học được để "dạy dỗ" chồng cũ.
Chẳng ngờ, do dùng lực quá mạnh, khi dùng đầu gối đánh vào phần thân dưới của chồng cũ, cô Rimma đã khiến chồng cũ bị thương nặng, khiến tinh hoàn của anh bị dập, vỡ, buộc phải cắt bỏ một bên. Điều này cũng khiến anh Vyacheslav bị vô sinh và sang chấn tâm lý nghiêm trọng.
Được biết, cô Rimma Gayazhuwa vốn là là một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp. Cô đã được học võ từ khi còn nhỏ. Vì vậy, việc khống chế và đánh trọng thương chồng cũ không phải là việc khó khăn gì.
Hiện, cô Rimma đã bị cảnh sát bắt giữ và buộc phải chấp nhận điều tra. Cảnh sát tin rằng cô Rimma Gayazhuwa đã cố ý gây thương tích cho chồng cũ. Nếu bị kết tội, người phụ nữ này có khả năng phải đối mặt với án tù ba năm.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)