Thánh rắc muối bị tố chặn bình luận xấu về nhà hàng

Google News

 Nhà hàng xếp hạng 5 sao này dường như đã xóa bình luận của khách hàng khi người này phàn nàn việc đồ ăn có mức giá quá đắt.

"Thánh rắc muối" nổi tiếng người Thổ Nhĩ Kỳ Nusret Gökçe đang gặp phải những ồn ào liên quan đến việc xóa đánh giá của khách hàng sau khi người này phàn nàn về việc giá bán đồ ăn tại nhà hàng Nusr-Et Steakhouse của anh ở London, Anh quá đắt đỏ.
Theo đó, theo vị thực khách này, anh phải trả 850 bảng (hơn 26 triệu VNĐ) cho món "bò bít tết Tomahawk bọc vàng". Ngoài ra một số món ăn khác cũng có giá cao ngất ngưởng, bao gồm 400 bảng (hơn 12 triệu VNĐ) cho 16 chiếc bánh tráng miệng Baklavas, súp lơ xanh xào - 14 bảng (hơn 400.000VNĐ), một phần khoai tây nghiền - 12 bảng (hơn 370.000 VNĐ).
Bên cạnh đó, người này còn phải trả số tiền lên tới 9.100 bảng (gần 290 triệu VNĐ) cho một chai Petrus năm 1996 và 19.900 bảng (620 triệu VNĐ) cho hai chai Petrus 2003.
Tổng cộng bữa ăn của thực khách này lên tới 37.023,10 bảng (hơn 1,1 tỷ VNĐ), mức giá đắt ngang một chiếc ô-tô.
Thanh rac muoi bi to chan binh luan xau ve nha hang
Thực khách có chút choáng váng khi nhận được hóa đơn. Ảnh: Reddit
Sau khi bài viết này xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người cũng cảm thấy kinh ngạc, đặc biệt là chiếc bánh mì kẹp thịt trị giá 100 bảng (hơn 3,1 triệu VNĐ).
Trên mục đánh giá của Google sau đó cũng xuất hiện nhiều bình luận không tích cực về nhà hàng. "Nhìn đồ ăn có vẻ tuyệt đấy nhưng giá 'chát' quá". "Muốn ăn thì tốt nhất hãy tìm nhà hàng khác. Khách đến đây không để trả tiền cho món ăn mà thanh toán cho những bức ảnh hay video với 'Thánh rắc muối'", một người để lại bình luận kèm đánh giá 2 sao.
"Chiếc Burger vàng với giá 100 bảng siêu khô và độ ngon chỉ ở mức trung bình. Trong khi đó miếng bít tết 200 bảng thực sự không ngon, đến mức đáng kinh ngạc đấy".
Đáng nói, sau những đánh giá trên, xếp hạng của nhà hàng trên mục đánh giá của Google hiện tại vẫn ở mức 4,8. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ phía nhà hàng đã xóa bình luận không tích cực của thực khách.
Đầu bếp Nusret Gökçe được biết đến với biệt danh "Salt Bae" hay "Thánh rắc muối". Sau khi video về màn trình diễn làm bít tết thu hút tới hơn 17 triệu lượt xem, anh trở nên đặc biệt nổi tiếng và xây dựng chuỗi nhà hàng nổi tiếng phục vụ bít tết trên khắp thế giới.
Thanh rac muoi bi to chan binh luan xau ve nha hang-Hinh-2
Món bít tết "tomahawk" khổng lồ bọc trong một lá vàng 24K. Ảnh: SM
Món đắt nhất trong thực đơn mới tại nhà hàng của vị đầu bếp này là món bít tết "tomahawk" khổng lồ trị giá 630 bảng (gần 20 triệu VNĐ) được bọc trong một lá vàng 24K.
Trên thực tế, các món ăn khác tại nhà hàng cũng đều có giá khá đắt,, tiêu biểu như một củ hành tây có giá 18 bảng (560.000 VNĐ), trong khi mỗi lon Coca là 9 bảng (280.000 VNĐ) và Red Bull là 11 bảng (340.000 VNĐ).

"Thánh" rắc muối với phong cách không thể lẫn lộn.


Nguyễn Nguyễn (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)