Vụ việc bắt đầu khi một cộng tác viên tài chính tại Grab gửi tiền nhầm, nghĩa là phải trả cho nhà cung cấp Wow Gadgets nhưng nhân viên này lại chuyển tiền vào tài khoản của tài xế Grab Wong Siew Wai.
Wow Gadgets đáng ra sẽ nhận được 33.678.25 đô la Singapore trong các khoản thanh toán từ công ty nhưng do một lỗi đáng tiếc, thay vào đó, toàn bộ số tiền đã được chuyển vào tài khoản tiết kiệm POSB của ông Wong.
Theo Yahoo Singapore, vào thời điểm đó, ông Wong đã cung cấp dịch vụ xe limousine tự do theo
Grab. Đến ngày 30/8, khi Wow Gadgets phát hiện khoản thanh toán không chính xác, họ đã báo lại và cộng tác viên tài chính nhận ra rằng bản thân đã phạm sai lầm với việc chuyển tiền. Họ đã liên hệ với ông Wong vào cùng ngày hôm đó, và một lần nữa vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, tài xế xe limousine đã từ chối trả lại tiền, và cắt đứt liên lạc sau đó.
Theo ông Wong, ông đã hỏi POSB rằng liệu ông có phải chịu trách nhiệm không nếu từ chối trả lại các khoản tiền đã bị chuyển nhầm vào tài khoản của mình nhưng nhân viên POSB trả lời là sẽ không có hành động chống lại ông.
Cho đến khi bị bắt, tài xế Wong đã chi tiêu ít nhất 23.094,86 đô la Singapore, hơn 2/3 số tiền. Cụ thể, ông tiến hành khấu trừ từ GIRO trong khoảng 2 tháng để thanh toán hóa đơn. Ông cũng đã trả tiền học phí cho con mình, rút 8.300 đô la Singapore bằng tiền mặt, đồng thời thực hiện chuyển khoản ngân hàng và nạp tiền vào thẻ tiền mặt và thẻ ghi nợ.
Cuối cùng, ông Wong bị toà kết án 3 tháng tù giam.