Sốc cảnh máy sấy tóc phát nổ như bom khiến 2 người thiệt mạng

Google News

Người thợ đang sấy khô tóc cho khách hàng thì chiếc máy sấy bất ngờ phát nổ khiến cả cửa hàng và hai người đàn ông thiệt mạng vì vết bỏng quá nặng.

Đoạn video đáng sợ cho thấy khoảnh khắc một chiếc máy sấy tóc phát nổ, gây ra vụ cháy tiệm cắt tóc ngoài tầm kiểm soát cướp đi sinh mạng của hai người đàn ông.

Video: Cảnh máy sấy tóc phát nổ như bom khiến 2 người chết. Nguồn: New York Post.

Theo thông tin được đăng tải, vụ nổ máy sấy tóc kinh hoàng xảy ra tại một tiệm làm tóc ở Kanchpur, Bangladesh. Đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy, thợ cắt tóc tên Ashraful Islam đang cắt tóc cho một khách hàng bên trong cửa tiệm.
Sau đó, Ashraful Islam cắm máy sấy tóc vào ổ cắm trên tường rồi bật máy. Đúng lúc này, chiếc máy sấy nổ tung khiến cả tiệm làm tóc và hai người đàn ông chìm trong biển lửa. Cuối video là tiếng la hét của một người phụ nữ và cảnh khói bao trùm toàn bộ cửa hàng.
Soc canh may say toc phat no nhu bom khien 2 nguoi thiet mang
Khoảnh khắc chiếc máy sấy tóc phát nổ. Ảnh cắt từ video. 
Hai người đàn ông nhanh chóng được đưa đến Viện phẫu thuật bỏng và Thẩm mỹ Quốc gia Sheikh Hasina nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.
Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến vụ nổ vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng vụ nổ là do sử dụng quá nhiều nước cạo râu có chứa metanol. Họ cho rằng hệ thống thông gió kém chất lượng của tiệm cắt tóc đã khiến hóa chất ngấm vào máy sấy tóc. Sau đó, khi thiết bị được bật lên, nó đã đốt cháy cuộn dây sưởi giống như một chiếc bật lửa.
Thảo Nguyên (Theo NYP)

>> xem thêm

Bình luận(0)