Sếp Singapore bất ngờ dự đám cưới của nhân viên gắn bó 17 năm

Google News

Để tạo bất ngờ cho nhân viên gắn bó với công ty suốt 17 năm, một ông chủ người Singapore đã bất ngờ bay sang Ấn Độ để dự đám cưới của cấp dưới.

Một công nhân nhập cư làm việc 17 năm ở Singapore gần đây đã trở lại Ấn Độ để tổ chức đám cưới theo kế hoạch. Tuy nhiên, dịp này càng trở nên đáng nhớ hơn khi ông chủ của anh ta bất ngờ bay đến Ấn Độ để dự đám cưới của nhân viên.
Theo Tabla SPH, giám sát công trình A. Marimuthu của công ty Lucky Joint Construction ở Singapor gần đây đã trở về quê nhà ở Thirukkattalai, Tamil Nadu để kết hôn. Vì muốn tạo bất ngờ cho nhân viên gắn bó lâu năm với công ty, ông chủ Singapore Calvin Yeow, 39 tuổi, đã bất ngờ bay sang Ấn Độ để tham dự đám cưới của anh.
Sep Singapore bat ngo du dam cuoi cua nhan vien gan bo 17 nam
 Ông chủ Singapore Calvin Yeow, 39 tuổi, bất ngờ bay sang Ấn Độ để tham dự đám cưới của nhân viên. Ảnh: Facebook/Tabla SPH.
Khi đến nơi, Yeow được chú rể chào đón nồng nhiệt và hân hạnh được cùng anh ngồi trên xe ngựa đến đền Sri Somasundareshwarar. Trong khi Marimuthu chọn trang phục giản dị, ông chủ của anh ta mặc trang phục truyền thống của Ấn Độ. Sau đó, ông chủ người Singapore còn ăn tối cùng với dân làng trong tiệc cưới.
Những bức ảnh được chụp trong đám cưới cho thấy chú rể hết sức vui mừng khi Yeow tham gia buổi tiệc một cách nồng nhiệt.
Marimuthu, người chưa bao giờ nghỉ việc tại công ty Lucky Joint Construction, tiết lộ với Tabla SPH rằng anh bắt đầu làm việc ở Singapore từ năm 20 tuổi để trả khoản nợ của gia đình.
Sep Singapore bat ngo du dam cuoi cua nhan vien gan bo 17 nam-Hinh-2
 
Vượt qua hành trình đầy thử thách, Marimuthu đã được thăng chức làm trợ lý giám sát vào năm 2011 sau tất cả những nỗ lực của anh ấy.
Năm năm sau, anh được thăng chức giám sát xây dựng và bắt đầu báo cáo công việc cho Yeow. Anh chia sẻ rằng trong suốt hành trình của mình, anh rất biết ơn sự hỗ trợ của công ty trong lúc anh gặp khó khăn và lo sợ.
Việc ông chủ bất ngờ bay qua Ấn Độ tham dự tiệc cưới khiến anh Marimuthu hết sức vui vẻ.
Thảo Nguyên (Theo Asiaone)

>> xem thêm

Bình luận(0)