Rủ bạn gái U50 sống thử, ai ngờ gặp tội phạm trốn truy nã

Google News

Trúng “tiếng sét ái tình”, chàng trai 24 tuổi đưa người phụ nữ 48 tuổi về chung sống sau 2 ngày quen biết và nhận cái kết bất ngờ.

Mới đây, truyền thông Đài Loan rầm rộ đưa tin về vụ việc gây xôn xao giữa một cặp đôi “đũa lệch” đưa nhau về chung sống sau chỉ 2 ngày gặp nhau. Cụ thể, anh Cao (24 tuổi) đã quen người phụ nữ họ Hoàng (48 tuổi) tại một siêu thị ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan.
Sau 2 ngày quen biết, Cao đã đưa bạn gái U50 về nhà mình sống chung như vợ chồng mà không biết gì về gia cảnh của cô. Thế nhưng, chỉ vài ngày sống chung, cặp đôi lệnh nhau 24 tuổi đã gặp phải biến cố.
Ru ban gai U50 song thu, ai ngo gap toi pham tron truy na
Chàng trai 24 tuổi đưa bạn gái U50 về nhà sống chung chỉ sau 2 ngày quen biết rồi tá hỏa khi biết cô là tội phạm truy nã. Ảnh minh họa. 
Vào khoảng 4h sáng 6/1, ngày thứ 2 sau khi cặp đôi ở chung, anh Cao muốn mua đồ ăn khuya vì đói nhưng tìm mãi một lúc lâu vẫn không thấy ví tiền đâu. Lúc này, Cao nghi ngờ bạn gái mới quen đã trộm ví của mình nên cả hai đã xảy ra tranh cãi.
Trước sự nghi ngờ của bạn trai, cô Hoàng đã lấy ví tiền của mình ra cho Cao kiểm tra để chứng minh bản thân trong sạch. Tuy nhiên, nam thanh niên vẫn không thể gạt bỏ sự hoài nghi của mình về bạn gái, cho rằng cô là một kẻ ăn cắp vặt nên nhờ cảnh sát tới can thiệp.
Khi tới nơi, cảnh sát đã tiến hành điều tra danh tính của hai người. Không ngờ rằng, cảnh sát phát hiện cô Hoàng thực sự là tội phạm trộm cắp bị truy nã do viện kiểm sát quận Cao Hùng thông báo vào tháng 11/2021. Thông tin này khiến Cao sững sờ, không nói nên lời.
Điều kỳ lạ hơn là cô Hoàng cũng tỏ ra hết sức kinh ngạc khi biết tin mình là tội phạm truy nã. Cô cho biết cô từng phải nhập viện vì lý do sức khỏe, do sơ ý nên cô đã bỏ lỡ thời gian hầu tòa nên mới biến thành tội phạm truy nã toàn quốc.
“Tôi không ngờ mình lại trở thành tội phạm truy nã. Tôi thực sự rất hối hận”, cô Hoàng phân bua.
Hiện cô Hoàng đã bị cảnh sát bắt giữ, sự việc vẫn đang được tiến hành điều tra thêm.

Mời độc giả theo dõi video Tội phạm hủy hoại tài sản: Giận quá mất khôn. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo 163)

>> xem thêm

Bình luận(0)