Phát hiện vật lạ cắm sâu trong não sau tai nạn

Google News

Một phụ nữ Trung Quốc đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe sau khi bị va chạm giao thông và đến lúc đó cô mới biết có hai vật lạ đã cắm sâu trong não từ bao giờ.

Phat hien vat la cam sau trong nao sau tai nan
 Hai chiếc kim khâu cắm sâu trong não người phụ nữ.
Theo Oddity Central, người phụ nữ 29 tuổi đến từ Trịnh Châu, Trung Quốc, gần đây bị va chạm giao thông nhẹ. Cô được khuyên đến bệnh viện chụp CT (chụp cắt lớp vi tính) vùng đầu cho chắc.
Đó là lúc điều bất thường xuất hiện. Đó là hai cây kim khâu. Mỗi cây kim khâu dài 5cm và đường kính 4,9mm, cắm sâu vào trong não.
Hai chiếc kim khâu này không hề liên quan đến vụ va chạm giao thông mà người phụ nữ gặp phải. Nhìn từ bên ngoài, các bác sĩ cũng không thấy bất cứ tổn thương nào ở vùng đầu.
Người phụ nữ khẳng định cô không hề gặp phải bất cứ chấn thương nào nghiêm trọng ở vùng đầu trong quá khứ.
Người phụ nữ không hề biết hai cây kim đã cắm vào đầu mình khi nào.
Các bác sĩ tin rằng hai cây kim đã cắm sâu vào não người phụ nữ khi cô còn bé. Cây kim cũng rất nhỏ, khó có thể cắm được vào đầu người trưởng thành. Bên cạnh đó, cô cũng không nhớ mình có bị chấn thương nào ở vùng đầu hay không.
Các bác sĩ giải thích, do cây kim rất nhỏ và lại cắm vào đúng phần không nghiêm trọng trong não nên người phụ nữ không gặp phải bất cứ vấn đề gì.
Theo trang Sohu của Trung Quốc, người phụ nữ đã đem bức ảnh chụp CT đến đồn cảnh sát. Cô vẫn hoài nghi vì sao hai cây kim lại cắm sâu trong não, nhưng không tiết lộ bất cứ điều gì ở thời điểm tại.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)