Phẫn nộ vụ thiếu nữ Ấn Độ bị cưỡng hiếp đến tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Vụ thiếu nữ 15 tuổi tử vong sau khi bị cưỡng hiếp tập thể đã khiến dư luận Ấn Độ "dậy sóng". Cảnh sát đang mở cuộc điều tra và truy bắt 4 nghi phạm chính trong vụ án nghiêm trọng này.

Theo báo Daily Mail ngày 15/1, thiếu nữ Ấn Độ 15 tuổi đã bị bắt cóc khi đang trên đường tới trường tại bang Haryana, miền bắc nước này, vào ngày 9/1. Thi thể nạn nhân xấu số được phát hiện gần một con kênh cách nhà khoảng 100 km hôm 13/1.
Người dân Ấn Độ phẫn nộ khi các vụ cưỡng hiếp phụ nữ vẫn liên tiếp xảy ra. Ảnh: ANI.  
Qua khám nghiệm tử thi, các nhà điều tra xác định nữ sinh này đã bị tra tấn và cưỡng hiếp. Nạn nhân tử vong do vỡ phổi, gan sau khi bị ít nhất 4 tên “yêu râu xanh” thay nhau hãm hại.
“Ít nhất 4 người đàn ông là nghi phạm trong vụ án nghiêm trọng này. Chúng tôi đang mở cuộc điều tra và truy bắt hung thủ”, cảnh sát Abhishek Garg cho biết.
NDTV đưa tin, nạn nhân đã tử vong hai ngày trước khi thi thể cô được phát hiện.
“Cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương. Có thể thấy rõ các dấu hiệu cô gái bị tấn công tình dục. Ngoài ra, có dấu hiệu nạn nhân bị đuối nước”, bác sĩ Dattarwal cho hay.
Đau lòng và phẫn nộ, cha của nạn nhân đã lên tiếng chỉ trích chính quyền: “Con gái tôi bị bắt cóc và cưỡng hiếp. Nếu chính quyền làm tốt chức trách của họ thì sự việc đáng tiếc như thế này sẽ không bao giờ xảy ra”.
Mời độc giả xem thêm video về nghi phạm vụ sát hại bé gái Pakistan (Nguồn: Daily Mail)
Cảnh sát địa phương tiết lộ, hai tổ điều tra đặc biệt đã được thành lập để điều tra về cái chết của thiếu nữ 15 tuổi nói trên.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)