Phàn nàn xe buýt chạy quá chậm, người đàn ông làm điều kinh khủng

Google News

Quá tức giận vì tài xế không chịu tăng tốc sau khi phàn nàn, người đàn ông liền đi tới giằng co với tài xế, khiến ông không làm chủ được phương tiện và va chạm với một chiếc xe tải.

Vào khoảng 7h sáng 24/3, một người đàn ông họ Vương (61 tuổi) sống tại thị trấn Đức Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc sau khi lên xe buýt đã đụng độ với tài xế lái xe. Nguyên nhân là ông Vương cảm thấy tài xế chạy xe quá chậm và hối thúc ông chạy xe nhanh hơn. Tuy nhiên, tài xế không nghe theo và vẫn giữ nguyên tốc độ ban đầu.
Quá tức giận, ông Vương đi tới giằng co với tài xế, khiến tài xế không làm chủ được phương tiện và va chạm với một chiếc xe tải. Vụ va chạm khiến 6 hành khách trên xe bị thương và 3 trong số này hiện vẫn phải nằm viện. Ông Vương đã bị cảnh sát giam giữ và vụ việc hiện vẫn đang được tiếp tục điều tra.
Phan nan xe buyt chay qua cham, nguoi dan ong lam dieu kinh khung
Người đàn ông họ Vương vẫn tiếp tục tranh cãi với tài xế sau khi vụ tai nạn xảy ra. 
Ông Nguyễn, người có mặt trên xe lúc đó cho biết: “Mọi người trong xe lúc đó đều hét lên rằng đừng đánh nhau nhưng ông Vương không hề nghe theo. Ông ta kéo tài xế ra khỏi ghế ngồi, tay tài xế lúc đó bị rời khỏi vô lăng. Sau đó, chiếc xe đâm thẳng vào xe tải“.
Vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã gây ra một làn sóng phẫn nộ. Cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích về hành động thiếu văn minh của ông Vương. Một số người bình luận: “Chê xe chạy chậm, sao ông không mọc cánh mà bay luôn đi“, “Xe chạy chậm một chút thì đã làm sao, an toàn là trên hết, bác tài xế có phải chỉ phục vụ mỗi mình ông đâu“,…
Bên cạnh đó, một số khác cũng cho rằng nếu không xử lý nghiêm người đàn ông này thì những sự cố sẽ tiếp tục xảy ra trong tương lai. “Từ sau vụ xe buýt tranh cãi với hành khách khiến toàn bộ hành khách trên xe thiệt mạng sau khi rơi xuống sông Dương Tử, nhiều người vẫn không rút ra được bài học gì hay sao mà vẫn cứ tiếp tục phạm phải sai lầm. Thật không thể hiểu nổi. Đề nghị cảnh sát xử lý nghiêm trường hợp này để trong tương lai không còn vụ việc tương tự xảy ra nữa“, một người bình luận.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)