Nữ sinh bị kẻ si tình bệnh hoạn giết hại dã man vì lý do bất ngờ

Google News

Sau 2 năm tán tỉnh một nữ sinh nhưng bị từ chối, người đàn ông này đã đâm và siết cổ cô gái đến chết khi biết cô có thai với bạn trai.

Người ta vẫn thường nói không có gì đau khổ bằng yêu đơn phương, tình yêu không được đáp lại. Không ít người ở trong trường hợp oái oăm đó đã tự mình gây ra những hành động thiếu suy nghĩ để rồi hối hận cả đời. Loạt bài Bi kịch tình đơn phương sẽ đưa đến cho đọc giả những bài học cho bản thân .
Gã si tình bệnh hoạn
Emilio Calderon (29 tuổi) có quen biết và nảy sinh tình cảm với cô sinh viên đại học 23 tuổi Katherine Martinez, khi cả hai cùng làm việc chung tại một nhà hàng. Dù đã cố gắng chinh phục suốt 2 năm nhưng trái tim Katherine Martinez vẫn không hề rung động. Cứ mỗi lần Martinez ngỏ lời yêu đều bị cô gái từ chối, vì chỉ xem anh ta như một người bạn, ngay cả khi anh chở cô đi học và đi làm hằng ngày, thậm chí anh chàng còn đề nghị mua cho cô một chiếc ô tô.
Mặc dù tình cảm không được đáp lại và Martinez đã khẳng định rõ mối quan hệ của họ nhưng thanh niên này vẫn thầm thương trộm nhớ và nuôi hy vọng một ngày nào đó cô gái sẽ gật đầu.
Nghĩ là làm, Emilio Calderon càng theo đuổi dai dẳng hơn khiến nạn nhân phải bỏ việc tại nhà hàng. Không nản lòng, Emilio đã tìm đến tận trường cao đẳng nơi nữ sinh đang theo học, thậm chí cả chỗ làm thêm mới của cô.
Khó chịu với cách hành xử này, Martinez bắt đầu chặn anh ta trên các tài khoản mạng xã hội nhưng Calderon vẫn kiểm soát cô bằng cách tạo tên người dùng giả mạo để lừa Martinez kết bạn với mình. Tuy kiên trì tán tỉnh nhưng Calderon chưa bao giờ có hành vi bạo lực hay hung dữ với Martinez.
Thời gian trôi qua, Calderon phát hiện cô gái đã yêu một người đàn ông khác. Calderon càng quan tâm Martinez nhiều hơn và cùng với đó, thái độ của Martinez càng gay gắt hơn. Nỗi thất vọng trong tình yêu đã khiến người đàn ông 29 tuổi dường như biến thành con người khác, nóng nảy và dễ cáu giận. Nghi ngờ nữ sinh có bạn trai làm cùng nhà hàng nên Calderon đã nhiều lần đến đây gây sự, đánh người được cho là “tình địch” của mình. Tuy nhiên, những lần đó đều được can ngăn kịp thời.
Tội ác từ mối tình đơn phương
Nu sinh bi ke si tinh benh hoan giet hai da man vi ly do bat ngo
Emilio Calderon thú nhận đã đâm và bóp cổ nạn nhân đến chết. 
Sau nhiều ngày theo dõi, Calderon đã biết được căn hộ mà Martinez mới thuê ở Terrytown, bang Louisiana. Ngày 8/6/2014, Calderon mang theo con dao với mục đích là hù dọa và tới gõ cửa nhà Martinez để nói chuyện.
Tuy nhiên, tại đây, Martinez tuyên bố mình đang mang thai đứa con của bạn trai và yêu cầu Calderon chấm dứt những hành động bệnh hoạn của mình. Nghe thấy vậy, Calderon giận dữ và lao vào tấn công cô. Anh ta đâm cô gái 3 nhát, sau đó bóp cổ Calderon đến chết, thai nhi là một bé gái cũng không giữ được.
Đêm hôm đó, mẹ của Martinez đã phát hiện ra thi thể con gái mình trên sàn bếp sau khi không thấy Martinez đến đón mình tại sân bay vào buổi tối theo kế hoạch, dù điện thoại đổ chuông liên hồi nhưng không có ai nhấc máy. Nghi ngờ điều chẳng lành, nhất là gần đây con gái thường xuyên than phiền về việc bị Calderon kiểm soát khắp nơi, người mẹ đã vội tới căn hộ tìm con.
Gia đình Martinez cho biết lẽ ra Calderon không nên kỳ vọng vào tình yêu này vì cả ai chưa từng có quan hệ thân mật, thậm chí chưa bao giờ nắm tay nhau. Bạn của Martinez cho biết: “Anh ta theo đuổi bạn tôi, không có nghĩa là anh ta có quyền làm gì bạn tôi. Martinez là một người con gái, một người chị và người bạn tốt. Cô ấy không đáng phải chết vì một tên hèn nhát như thế trong khi cô đã có ước mơ và mục tiêu trở thành một người mẹ tuyệt vời”.
Trong phiên tòa diễn ra sau đó, Emilio Calderon đã bị buộc tội giết người cấp độ hai và giết người cấp độ một.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)