Nhờ shipper bắc loa chuyển lời tới "người thương", hàng xóm phản ứng sốc

Google News

Một người đàn ông đã nhờ shipper tới trước nhà đối tượng xem mắt của mình để giúp anh chuyển lời, nhưng cái kết lại khiến dân mạng cười ngặt nghẽo.

Vào ngày 4/8 vừa qua, người dân sống trong một tòa nhà ở thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) khá bất ngờ khi thấy một anh shipper không đi giao hàng mà làm nhiệm vụ chuyển lời tới một cô gái sống trong tòa nhà này. Cụ thể, anh shipper này được một nam khách hàng giao nhiệm vụ chuyển lời đến cô Lưu (đối tượng xem mắt của nam khách hàng).
Đoạn video do người dân quay lại cho thấy, nam shipper đứng ở dưới tầng 1, nâng cao chiếc loa và nói: “Chị Lưu à! Đối tượng xem mắt của chị nhờ tôi chuyển lời, chị nghe kĩ nhé”.
Sau đó, nam shipper bật đoạn ghi âm từ trước, áp vào loa phóng thanh. Nội dung đoạn ghi âm như sau: “Em làm gì thế? Tại sao mấy hôm nay em không nghe điện thoại và trả lời tin nhắn của anh vậy? Hẹn hò hay không cũng phải nói với anh một tiến chứ, đừng bơ anh như thế. Nếu không chấp nhận hẹn hò thì em hãy trả anh một nửa số tiền mua vé xem phim ngày hôm ấy đi”.
Nho shipper bac loa chuyen loi toi
 Anh chàng shipper đang giúp khách hàng chuyển lời tới đối tượng xem mắt.
Đoạn ghi âm vừa dứt, một bác hàng xóm đứng gần đó liền nói một câu khiến anh shipper ngỡ ngàng xen lẫn xấu hổ: “Chữ Hỷ to đùng thế kia mà cậu không nhìn thấy à?”. Một người dân sống trong tòa nhà cũng nói vọng xuống: “Chị Lưu đã kết hôn cách đây vài ngày rồi”.
“Chuyện này không liên quan đến tôi. Tôi chỉ là người chuyển lời thôi”, anh chàng shipper cầm loa, ngượng ngùng nói trước khi rời đi.
Đoạn video sau khi được đăng tải đã khiến cư dân mạng cười ngặt nghẽo, ai nấy đều cho rằng đối tượng xem mắt của chị Lưu thật “nhọ” khi “người thương” đi lấy chồng mà không biết, trong khi đó số khác lại đoán già đoán non biểu cảm của anh chàng kia khi biết tin này. Một số người bình luận:
“Anh chàng shipper đi chuyển lời thôi cũng bị vạ lây, chắc lúc đó anh ta xấu hổ lắm đấy”,
“Chàng trai kia nhọ quá, đi xem mắt kiểu gì mà người ta đi lấy chồng cũng không biết. Nhọ quá mà”,
“Không biết anh chàng kia khi nghe tin đối tượng xem mắt của mình đi lấy chồng sẽ có biểu cảm như thế nào nhỉ? Chắc anh ta sẽ tiếc số tiền đi xem phim đã bỏ ra lắm đấy vì lỗ vốn quá mà”.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)