Người đàn ông bị cảnh sát bắt vì giấu ma tuý vào chỗ hiểm

Google News

Lewis Roberts, sống ở Liverpool (Anh) đã bị cảnh sát bắt giữ và bỏ tù 44 tháng sau khi phát hiện anh ta giấu một túi ma tuý vào mông.

Lewis Roberts, 44 tuổi, đã bị kết án 44 tháng tù vào ngày 1/ 2 sau khi anh ta nhận tội tàng trữ ma tuý với mục đích phân phối tại Tòa sơ thẩm Cheshire. Tuy nhiên trước đó, anh ta khai nhận với các sĩ quan cảnh sát rằng anh ta giấu ma túy là để “sử dụng cho mục đích cá nhân”.
Cảnh sát Cheshire đã bắt giữ Lewis Roberts vào đầu tháng 1 sau khi họ cho dừng một chiếc ô tô vì nghi ngờ đang vận chuyển ma túy giữa Liverpool và Northwich.
Lewis là một hành khách trên xe và khi bị các sĩ quan khám xét, người ta tìm thấy một bọc ma tuý lớn được giấu giữa khe mông của anh ta. Cảnh sát cũng phát hiện một túi heroin và một điện thoại di động ở phía sau xe.
Nguoi dan ong bi canh sat bat vi giau ma tuy vao cho hiem
Cảnh sát ước tính số ma túy được tìm thấy trị giá gần 5.000 bảng Anh. Ảnh: Getty Images. 
Cảnh sát Cheshire ước tính giá trị của số ma túy được tìm thấy là gần 5.000 bảng Anh.
Hai người khác, một người đàn ông 35 tuổi và một phụ nữ 39 tuổi, đều đến từ Winsford, cũng bị bắt vì tình nghi phạm tội vận chuyển ma túy sau khi dừng xe, mặc dù cặp đôi này sau đó đã được thả tự do trong khi chờ điều tra thêm.
Cảnh sát Claire Heatley cho biết sau khi tuyên án: “Mặc dù Roberts cố gắng khai rằng số ma túy này là để sử dụng cho mục đích cá nhân, nhưng rõ ràng anh ta là một tay buôn bán hàng cấm, mang ma túy bất hợp pháp từ Liverpool đến bán ở Northwich và Winsford”.
Chánh thanh tra Leeroy Moss nói thêm: “Các loại thuốc bất hợp pháp có tác động cực kỳ bất lợi và chúng tôi cam kết làm tất cả những gì có thể để loại bỏ những kẻ liên quan đến việc cung cấp các loại thuốc đó khỏi cộng đồng của chúng tôi”.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)