Ngớ ngẩn khó tin, biệt thự hơn 700 tỉ bị chú chó rao bán

Google News

Chó này đã có một cuộc gặp gỡ với các đại lý bất động sản bán biệt thự ở Miami để bán căn biệt thự đắt giá của mình.

Gunther IV, một con chó triệu phú ở Mỹ vừa rao bán căn biệt thự ở Miami, đã đeo chiếc vòng cổ giả kim cương đẹp nhất trong cuộc họp với các đại lý bất động sản. Nghe có vẻ điên rồ, Gunther VI được thừa hưởng khối tài sản khổng lồ, bao gồm cả ngôi nhà tám phòng ngủ bên bờ sông từng thuộc sở hữu của ca sĩ "Material Girl", từ ông nội Gunther IV. Ít nhất đó là những gì những người xử lý quản lý di sản cho biết.

Ngo ngan kho tin, biet thu hon 700 ti bi chu cho rao ban

Gunther VI là chắt của Gunter III, thú cưng của nữ bá tước người Đức Karlotta Liebenstein. Khi bà qua đời năm 1992, bà để lại tài sản của mình cho Gunther III. Do không biết gì về tài chính nên Gunther III và thế hệ con cháu của nó có một đội ngũ gồm rất nhiều người phục vụ và quản lý tài sản. Đội ngũ này đảm bảo hậu duệ của Gunther III vẫn có được cuộc sống xa hoa. Đến đời Gunther VI, tổng tài sản của tổ chức này vào khoảng 500 triệu USD.

Carla Riccitelli là một trong những người chăm sóc chính của Gunther IV và nằm trong một hội đồng quản lý quỹ tín thác hiện trị giá 500 triệu USD này. Trong cuộc họp với các đại lý này, bà là người quyết định thời điểm mua và bán bất động sản. Tập đoàn này thậm chí đã mua các đội thể thao, bao gồm đội bóng đá nam và đội bơi lội nữ. Gunther IV đã từng chơi trên những sân bóng này và tham dự cuộc họp quan trọng.

Biệt thự theo phong cách Tuscany mà chú chó này sở hữu có tầm nhìn ra Vịnh Biscayne và được bán vào ngày 17/11 vừa qua với giá 31,75 triệu USD - một khoản tiền khổng lồ so với chi phí mua cách đây hai thập kỷ từ ngôi sao nhạc pop với giá 7,5 triệu USD. Ngôi nhà cũng tự hào có một bức chân dung đóng khung mạ vàng của Gunther IV trên lò sưởi trong phòng khách.

Căn biệt thự rao bán nằm trên khu đất rộng gần 500 m2, được quản lý bởi một cặp vợ chồng Ruthie và Ethan Assouline. “Chú chó sống trong phòng ngủ chính cũ của Madonna. Gunther IV có giường ngủ hướng nhìn ra quang cảnh tráng lệ nhất và chiếc giường được đặt riêng từ Italy của ngôi sao nhạc pop vĩ đại nhất thế giới”, Ruthie mô tả về Gunther VI.

Một đầu bếp nấu bữa sáng bằng thịt ngon nhất, rau tươi và gạo để phục vụ chú chó này. Gunther IV di chuyển bằng máy bay riêng, rèn luyện kỹ năng hàng ngày với huấn luyện viên và ngủ trong một chiếc giường nhung đỏ sang trọng nhìn ra vịnh.

Theo Huy Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)