Lính cứu hỏa vứt thi thể người vào thùng rác vì...nhầm là ma-nơ-canh

Google News

 Lính cứu hỏa và cảnh sát ở thành phố Sherbrooke (Canada) tưởng thi thể của một người phụ nữ chết cháy là ma-nơ-canh nên đã vứt vào thùng rác.

Theo CTV News, sự việc cảnh sát và lính cứu hỏa vứt thi thể người vào thùng rác vì tưởng nhầm là ma-nơ-canh xảy ra tại thành phố Sherbrooke, Canada, vào ngày 23/7 nhưng mới được công bố gần đây.
Cảnh sát trưởng Sherbrooke, Danny McConnell, cho biết lực lượng cứu hỏa nhận được tin báo về một vụ cháy nhỏ vào khoảng 10 giờ sáng ngày 23/7.
Khi cảnh sát và đội cứu hỏa tới hiện trường, có nhân chứng nói rằng ai đó đã châm lửa đốt một hình nộm silicone tại khu vực rậm rạp gần một nhà máy sáng 23/7. Sau khi thảo luận, cảnh sát và đội cứu hỏa đồng tình rằng thi thể đó là hình nộm và bỏ nó vào thùng rác phía sau đồn cảnh sát.
Linh cuu hoa vut thi the nguoi vao thung rac vi...nham la ma-no-canh
Người dân đặt hoa tưởng niệm tại nơi thi thể người phụ nữ chết cháy được tìm thấy. Ảnh: CBC.  
Bốn giờ sau, một người đàn ông thông báo về việc vợ anh mất tích. Cảnh sát sau đó định vị điện thoại của người phụ nữ và tìm thấy chiếc xe của cô gần hiện trường vụ cháy. Mô tả về ngoại hình người phụ nữ này trùng khớp với hình dáng "ma-nơ-canh" mà lực lượng cứu hỏa và cảnh sát đã bỏ vào thùng rác trước đó.
Cảnh sát quyết định kiểm tra thùng rác vào lúc 18h30 chiều 23/7 và phát hiện "ma-nơ-canh" thực sự là thi thể một phụ nữ chết cháy.
Trong cuộc họp báo chiều 29/7, cảnh sát trưởng McConnell đã gửi lời chia buồn tới gia đình người phụ nữ.
"Chúng tôi rất lấy làm tiếc về tình huống này và đã thông báo cho gia đình nạn nhân các chi tiết quan trọng của cuộc điều tra", cảnh sát trưởng McConnell phát biểu.

Mời độc giả xem thêm video về một nghi phạm giết người ở London, Anh (Nguồn video: Daily Mail)

Stéphane Simoneau, người đứng đầu cơ quan cứu hỏa Sherbrooke, cho hay ông muốn công khai nhận lỗi về vụ nhầm lẫn với công chúng. "Tôi sốc trước tin tức này và các thành viên lực lượng cứu hỏa đang bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề sau sự cố", Simoneau nói.
Được biết, các nhà chức trách đang tiến hành hai cuộc điều tra độc lập về lỗi của cảnh sát, lực lượng cứu hỏa cũng như cái chết đáng ngờ của người phụ nữ.
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)