Kỳ lạ ông chồng thích vợ ... để râu

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều năm phải cạo râu vì mặc cảm, cô Hackleman đã gặp được người đàn ông của cuộc đời mình và được chồng ủng hộ nuôi râu.

Một phụ nữ đang cân nhắc cạo râu để chụp ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới cùng chồng và xuất hiện trong chương trình thực tế Strange Love.
Khi lên tuổi 13, cô bé Annalisa Hackleman đến từ thành phố Sunnyvale, bang California đã bị chuẩn đoán mắc hội chứng buồng trứng đa nang. Đây là tình trạng đặc trưng của sự mất cân bằng nội tiết tố, có thể khiến người bệnh mọc “râu” trên mặt và cơ thể. 
Ky la ong chong thich vo ... de rau
Cô Annalisa Hackleman cùng bộ râu của mình.
Trong khi chồng ủng hộ quyết định nuôi râu sau nhiều năm sử dụng dao cạo thì cô Annalisa đang phân vân không biết có nên cạo râu trước khi xuất hiện trong bộ ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới hay không.
“David rất ủng hộ và chấp nhận bộ râu của tôi. Tôi không nghĩ chồng tôi thích nó nhưng anh ấy yêu tôi và đó là tất cả”, cô phát biểu.
Ky la ong chong thich vo ... de rau-Hinh-2
 Cô đã gặp nhiều áp lực từ bộ râu trong nhiều năm...
Vài năm trước, Annalisa đã công bố những bức ảnh hồi bé của cô trên tạp chí mạng Beardspo.com mà theo đó cô cực kì bối rối về việc tại sao mọi người lại cho rằng cô nên cảm thấy ngượng vì bộ râu của mình. Sau đó cô cũng phải thừa nhận rằng khi thời gian trôi đi, những lời bình luận ác ý của mọi người đã khiến cô cảm thấy tồi tệ về bản thân mình.
Ky la ong chong thich vo ... de rau-Hinh-3
 ...nhưng cô đã gặp được người chồng biết trân trọng và giúp cô vượt qua mặc cảm.
“Tôi chẳng hiểu có vấn đề gì khi tôi có râu”, cô giải thích. “Sau thời gian bị chế nhạo, tôi bắt đầu ý thức về nó. Mẹ tôi quyết định tôi cần tẩy lông bằng laser nhưng nó đã không hiệu quả và tôi lại phải cạo râu để trông bình thường”.
“Khoảng 3 năm trước, tôi đã phải cạo râu 2 lần/ ngày… Đó là một cuộc chiến không có hồi kết. Tôi không dám ra ngoài, tôi chịu nhiều áp lực, bị stress, khóc và lo lắng nhiều. Nhưng may mắn là chồng tôi đã giúp tôi vượt qua nỗi sợ hãi”.
Hải Yến (theo Dailymail)

Bình luận(0)