Không lâu sau khi các cô gái chụp ảnh, một phần cây cầu đổ sụp

Google News

Theo The Sun , nhóm 4 cô gái Brazil đã có bài học đắt giá khi cố tình chụp ảnh tại nơi nguy hiểm.

Vụ tai nạn một phần cây cầu đổ sụp xảy ra trên một cây cầu bắc ngang qua sông Cais ở phía Đông Bắc Brazil. Theo báo cáo, một nhóm gồm 4 người đang selfie trên cầu, bất ngờ một phần thân cầu đổ sập xuống, kéo theo 3 cô gái đứng phía trên mép ngoài cây cầu ngã xuống phía dưới từ độ cao gần 10 m.   

3 nạn nhân bao gồm một cô gái 22 tuổi, hai nữ sinh 15 và 16 tuổi. May mắn là cả 3 đều sống sót, song bị thương nặng.    

    3 cô gái phía sau bị rơi xuống trong lúc đang selfie vì một phần cây cầu đổ sập.    

Cảnh sát viên Marcelo Freitas cho biết: "Cây cầu bắc ngang qua sông Cais được dùng như đường ray cho tàu hỏa chạy qua. Nó đã ở trong tình trạng hư hỏng vì không được tu sửa một thời gian.   

Những cô gái này đang chụp ảnh thì một phần cây cầu đổ sập xuống, kéo theo 3 nạn nhân rơi xuống bên dưới. Cả 3 đều được các lực lượng ứng cứu kịp thời".  

Cùng lúc vụ tai nạn sập cầu xảy ra có nhóm 8 người khác đang ở trên cầu. 3 người trong số đó cũng gặp nạn nhưng may mắn khi không ghi nhận trường hợp tử vong nào. Toàn bộ nạn nhân đều được đưa tới một trạm xá gần đó sơ cứu, trước khi chuyển tới bệnh viện Teresina.  

Hiện các nhà chức trách địa phương cho biết đây là trách nhiệm của chính quyền liên bang và chờ phản hồi từ Bộ Giao thông vận tải.   

Theo Ánh Hoàng (news.zing.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)