Khảo sát toàn quốc mới nhất: Bà Harris dẫn trước ông Trump

Google News

Theo cuộc khảo sát mới nhất của Economist/YouGov công bố hôm 10/10, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris, ứng viên tổng thống của Đảng Dân chủ, dẫn trước ứng viên của Đảng Cộng hòa Donald Trump 4 điểm phần trăm.

The Hill đưa tin, theo kết quả khảo sát toàn quốc của Economist/YouGov được công bố ngày 10/10, bà Harris dẫn trước ông Trump 4 điểm phần trăm, với tỷ lệ ủng hộ tương ứng là 49% và 45% trong nhóm cử tri nhiều khả năng sẽ đi bỏ phiếu. 4% cử tri chưa đưa ra quyết định, 1% ủng hộ ứng viên Jill Stein và 1% chọn ứng viên khác.
Khao sat toan quoc moi nhat: Ba Harris dan truoc ong Trump
Phó Tổng thống Mỹ Harris (trái) và cựu Tổng thống Trump. Ảnh: AP.  
Bà Harris cũng dẫn trước ông Trump 3 điểm phần trăm trong nhóm cử tri đã đăng ký, với tỷ lệ tương ứng là 47% và 44%. 5% cử tri chưa đưa ra quyết định.
95% cử tri của Đảng Dân chủ, 38% cử tri độc lập và 6% cử tri Cộng hòa cho biết sẽ bỏ phiếu cho bà Harris. Trong khi đó, 90% cử tri Cộng hòa, 40% cử tri độc lập và 2% cử tri Dân chủ chọn bỏ phiếu cho ông Trump vào ngày 5/11.
Cử tri cũng được hỏi vấn đề nào là quan trọng nhất đối với họ. 20% cử tri chọn lạm phát, 14% chọn việc làm và kinh tế, 13% chọn nhập cư và 11% chọn chăm sóc sức khỏe.
Cuộc khảo sát của Economist/YouGov được thực hiện ngày 6 đến 7/10 trên 1.604 người bằng hình thức thông qua các cuộc phỏng vấn trực tuyến.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Ông Trump bị bắn khi đang vận động tranh cử 

Nguồn video: THĐT

An An (Theo The Hill)

>> xem thêm

Bình luận(0)