Cô gái trẻ tên Lili Ong đã có trải nghiệm cực kỳ tồi tệ tại khách sạn 4 sao M Hotel của Tập đoàn Hong Leong ở Singapore. Cụ thể, cô gái đặt một phòng đôi tại đây với giá 190 đô la Singapore (khoảng 3,2 triệu đồng) trong thời gian từ 11h sáng tới 7h tối ngày 27/2.
Ban đầu, cô gái 23 tuổi rất ấn tượng với khách sạn này khi thấy không gian sang trọng, phòng tắm to rộng.
"Sau vài giờ vào phòng, khi với tay lấy chăn đắp vì thấy lạnh, đập vào mũi tôi là mùi rất khó chịu. Ban đầu, tôi nghĩ đó là mùi từ hành lang nhưng sau khi kiểm tra chăn gối xung quanh thì phát hiện ai đó đã để lại vết phân trên ga giường", Ong trả lời phỏng vấn với AsiaOne.
|
Ong chia sẻ cảnh tượng kinh khủng mà mình trải qua trên TikTok. Ảnh: TikTok/Omglilitv. |
"Thật kinh khủng, tôi thấy vết phân dính trên ga giường khách sạn", Ong chia sẻ trên Tiktok. Không những ga giường, vị khách này còn phát hiện dấu vết tương tự trên khăn tắm.
"Thấy phân trên giường, tôi sợ quá, lao vào phòng tắm để tắm thì phát hiện khăn tắm cũng bị dính chất thải của ai đó. Tôi lập tức rời khỏi phòng khách sạn", Ong cho biết.
Sau khi biết chuyện khách sạn đã đồng ý hoàn tiền và mời Ong ở lại một đêm miễn phí với những điều kiện tốt nhất nhưng cô gái đã từ chối.
"Tôi ước gì đó là phân của tôi để ít nhất tôi không phải sợ việc chất thải đó có vi khuẩn gây bệnh gì không", Ong nói.
Video chia sẻ của Ong đã thu hút sự chú ý của nhiều người và để lại hơn 200 bình luận trên TikTok.
Phản hồi về câu chuyện của Ong trên AsiaOne, Tập đoàn Hong Leong chia sẻ rằng khách sạn đã mở cuộc điều tra về vụ việc. Người phát ngôn của công ty cho biết Ong đã nhận phòng tại M Hotel Singapore vào khoảng 15h30 và sử dụng nó trong 3 giờ trước khi đưa ra khiếu nại vào lúc 18h30.
Công ty cho biết cuộc điều tra cũng tiết lộ rằng một người phục vụ phòng đã dọn phòng vào khoảng 3h10 chiều với một bộ khăn trải giường sạch và rời đi với bộ khăn trải giường đã qua sử dụng.
"Tổng thời gian dọn dẹp là khoảng 25 phút, đây là thời gian dọn dẹp trung bình cho mỗi phòng của khách", người phát ngôn nói thêm.
Công ty cũng đã phỏng vấn nhân viên dọn phòng và xác nhận nhân viên này đã kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cho nhận phòng.
Sau khi nhận phòng lúc 15h30, Ong đưa một người đàn ông chưa đăng ký vào phòng lúc 17h, người này rời đi sau 40 phút, theo Hong Leong Group.
Công ty cho biết: "Vì căn phòng đã được sử dụng gần ba giờ vào thời điểm khách hàng khiếu nại và vết bẩn được đề cập nằm trên bề mặt chăn mà lẽ ra phải nhìn thấy ngay từ đầu, chúng tôi không thể xác định nguyên nhân của vụ việc. Chúng tôi đã đề nghị hoàn lại toàn bộ tiền cho cô Ong và cô ấy đã chấp nhận trước khi rời khách sạn".
Tập đoàn Hong Leong cho biết họ đang điều tra vụ việc, đồng thời cho biết thêm rằng họ sẽ có hành động tiếp theo.