Kẹt xe quá lâu, tài xế nấu ăn trong buồng lái xe tải

Google News

Bị kẹt xe có thể là một chuyện buồn tẻ. Tuy nhiên, việc nam tài xế tận dụng thời gian kẹt xe để nấu ăn trong buồng lái xe tải đang làm dậy sóng mạng xã hội.

Trong một video TikTok được chia sẻ vào ngày 21/3, nam tài xế người Malaysia Muhammad Irfan đã chia sẻ cảnh nấu ăn trong buồng lái xe tải trong lúc chờ kẹt xe suốt 2 tiếng.
Người đàn ông 27 tuổi người Malaysia này đã sử dụng bếp ga di động và hộp thiếc để nấu bữa trưa bên trong xe tải.
Bữa trưa thịnh soạn của anh ta gồm mì gói nấu cùng trứng và xúc xích đông lạnh. Đoạn video nấu mì tôm trong buồng lái xe tải của anh Irfan nhanh chóng làm dậy sóng mạng xã hội.
Ket xe qua lau, tai xe nau an trong buong lai xe tai
Anh Muhammad Irfan chia sẻ cảnh nấu ăn trong buồng lái xe tải trong lúc chờ kẹt xe. Ảnh: Screengrab/TikTok/Achiktruckers. 
Trả lời phỏng vấn AsiaOne hôm 28/3, tài xế xe tải chia sẻ việc ăn trưa trên xe không phải là chuyện thường xuyên. Anh cho hay ngày hôm đó đường bị kẹt xe suốt 2 tiếng. Irfan nói: "Tôi phải làm gì đó bởi tôi sắp chết đói. Không phải lúc nào cũng là mì ăn liền. Đôi khi tôi làm món gà rán nhưng không phải khi đang lái xe!"
Video nấu ăn trên xe tải của Irfan đã thu hút hơn 130.000 lượt xem và nhận được 5.100 lượt thích.
Trong các bình luận, một số cư dân mạng ca ngợi sự khéo léo của người đàn ông này vì đã xử lý tốt một tình huống kẹt xe đáng sợ.
Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng bày tỏ lo ngại về an toàn cháy nổ và thức ăn rơi vãi khi nấu nướng bên trong xe.
Đáp lại những bình luận này, Irfan thừa nhận những rủi ro đi kèm với hành động của mình. Thế nhưng, anh ấy nhấn mạnh bản thân luôn cẩn thận kiểm tra tình trạng của thiết bị trước khi tiến hành nấu ăn.
“Tôi rất vui được chia sẻ trải nghiệm của mình”, Irfan cho biết.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)