Hành động điên rồ của chàng trai si tình sau gần 30 cuộc gọi bị từ chối

Google News

Không ai có thể ngờ chàng trai đến nhà cô gái rồi tự mình gây ra sự việc đau lòng đến vậy.

Người ta vẫn thường nói không có gì đau khổ bằng yêu đơn phương, tình yêu không được đáp lại. Không ít người ở trong trường hợp oái oăm đó đã tự mình gây ra những hành động thiếu suy nghĩ để rồi hối hận cả đời. Loạt bài Bi kịch tình đơn phương sẽ đưa đến cho đọc giả những bài học cho bản thân .
Tình yêu sai lầm
Ở tuổi 26, khi mọi thứ vẫn đang ở phía trước và những dự định về cuộc sống, sự nghiệp còn dang dở thì Hemant Kumar Sharma (Ấn Độ) lại tự mình tước đoạt đi mạng sống của bản thân. Nguyên nhân xuất phát từ sự mù quáng trong tình yêu. Cái chết của nam thanh niên này để lại nỗi đau đớn dai dẳng cho gia đình, người thân và bạn bè.
Được biết, chị gái của Sharma kết hôn với một người đàn ông ở làng Faithapur. Sau khi đám cưới diễn ra, anh chàng này thường xuyên đến thăm chị gái. Từ những lần đến thăm chị, Sharma quen biết với cô gái 23 tuổi, sống cạnh nhà chị gái.
Sau nhiều lần gặp mặt, Sharma yêu cô gái lúc nào không hay. Tình yêu nảy nở khiến Sharma cầu hôn và muốn cô trở thành vợ. Vậy nhưng, tình cảm này lại không được đáp lại.
Đáng nói Sharma và cô gái có mối quan hệ họ hàng xa. Bên cạnh đó, thanh niên này còn nghiện rượu, thường chè chén say sưa. Hai vấn đề này có thể là nguyên nhân khiến cô gái nói không khi Sharma cầu hôn.
Hanh dong dien ro cua chang trai si tinh sau gan 30 cuoc goi bi tu choi
Cái chết của chàng thanh niên trẻ khiến nhiều người đau lòng. (Ảnh minh họa) 
Hôm xảy ra sự việc hồi năm 2018, Sharma đến ngôi làng mà người chị đang sống để gặp cô gái. Trước đó, Sharma từng nhắc đến việc bản thân sẽ giết cô gái hoặc tự sát vì cô gái không chịu kết hôn với mình. Những tưởng đó chỉ là lời bông đùa, thiếu suy nghĩ, nói ra lúc bực tức. Vậy nhưng, mọi chuyện đã xảy ra theo cách mà chính người trong nhà Sharma cũng không thể ngờ được.
Hành động dại dột sau 30 cuộc gọi
Trước khi tìm đến gặp cô gái, Sharma đã gọi gần 30 cuộc gọi qua điện thoại di động. Tuy nhiên, vì không có tình cảm và cũng không có liên hệ gì giữa 2 bên nên cô gái không nghe máy.
Hàng chục cuộc gọi liên tiếp không nhận được hồi âm khiến cho Sharma càng thiếu bình tĩnh. Sharma tìm đến nhà "người trong mộng" nhưng chỉ có người em trai của cô ở nhà.
Trong khi người em của cô gái ngủ trong nhà chợt tỉnh giấc khi nghe tiếng súng nổ trong phòng tắm. Người này vội vàng chạy đến thì thấy Sharma đang nằm trên vũng máu. Nhân chứng báo ngay cho cảnh sát và anh rể của nạn nhân về sự việc kinh hoàng xảy ra trong nhà.
Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức có mặt ở hiện trường. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ 1 con dao và khẩu súng chứa đạn. Công tác khám nghiệm tử thi được hoàn tất và thi thể của Sharma được bàn giao lại cho gia đình để lo hậu sự. Cảnh sát xác định nạn nhân tự sát, không có ai sát hại và khẩu súng tại hiện trường là khẩu súng Sharma dùng để tự bắn vào mình. Giả sử cô gái ở nhà thì có lẽ không biết điều gì sẽ xảy ra.
Phía cảnh sát thông báo với gia đình nguyên nhân xảy ra sự việc đau lòng là do cô gái không đồng ý lời cầu hôn của nam thanh niên. Sharma đã nghĩ quẩn, kèm theo sự mù quáng trong tình cảm nên mới gây ra hành động dại dột. Phía gia đình choáng váng khi nhận thi thể của đứa con trai 26 tuổi ra đi với vết đạn bắn vào cơ thể đầy đau đớn.
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)