Hãi hùng tên tội phạm chia thi thể nạn nhân mang ra chợ bán

Google News

Tên tội phạm này khiến ai nấy khiếp sợ khi bình tĩnh mô tả cách phân chia thi thể nạn nhân rồi mang ra chợ bán.

Vladimir Nikolayevich Nikolayev, 63 tuổi, quốc tịch Nga, bị kết tội sát hại hai người đàn ông ở Novocheboksarsk vào năm 1997. Hành động man rợ của Nikolayev khiến hắn phải nhận án tử hình, tuy nhiên, sau đó đổi lại thành tù chung thân do Nga bãi bỏ án tử hình vào năm 1999.
Tên tội phạm này được chuyển đến Nhà tù K-6 Black Dolphin gần biên giới với Kazakhstan vào năm 2001. Tại đây, các tù nhân bị giam giữ trong các phòng giam biệt lập và không được phép nghỉ ngơi hoặc ngồi trên giường nếu như vẫn còn thức. Đây cũng là lúc Nikolayev tường thuật lại những hành động man rợ của bản thân.
Hai hung ten toi pham chia thi the nan nhan mang ra cho ban
 Nikolayev bình tĩnh kể lại tội ác của bản thân. Ảnh: Youtube
"Tôi lâng lâng trở về nhà sau bữa tiệc. Lúc này, anh chàng sống ở ngôi nhà bên cạnh cũng say xỉn và yêu cầu tôi cho anh ta bật lửa. Chúng tôi to tiếng và đánh nhau, thế rồi anh ta qua đời", Nikolayev kể lại. 
Nikolayev cho biết, ban đầu hắn không có ý định ăn thịt của nạn nhân, chỉ tới khi phân chia thi thể, điều điên rồ này mới xuất hiện trong đầu hắn. "Tôi kéo anh ta vào phòng tắm, cởi quần áo cho anh ta, và bắt đầu phân chia cơ thể. Tới phần đầu và tay chân, tôi đã nghĩ đến việc thử nó. Tôi chặt một miếng rồi đem luộc chín. Sau khi ăn thử, tôi cảm thấy không thích nên băm nhỏ rồi cho vào chảo rán", tên tội phạm biến thái kể lại trong sự sợ hãi của mọi người.
Điều đáng sợ hãi nhất, phần thịt này còn được Nikolayev đưa cho vợ con của hắn nếm thử. "Cô ấy dùng chúng để làm bánh bao cho bản thân và các con ăn. Tất nhiên họ không biết nó là gì". Thậm chí sau đó tên này còn mang thi thể nạn nhân đến chợ để bán và nói rằng đó là thịt kangaroo. Tội ác của Nikolayev chỉ bị phát hiện khi một người phụ nữ nhận thấy sự khác thường trong mùi vị của miếng thịt và mang tới một bác sĩ để kiểm tra. 
Nguyễn Nguyễn (Theo India Times)

>> xem thêm

Bình luận(0)