Đến bệnh viện thăm người nhà, bé gái 10 tuổi suýt bị giở trò đồi bại

Google News

Nhiều phụ huynh nghĩ rằng nạn xâm hại trẻ em còn cách gia đình mình rất xa, chỉ cần luôn ở bên cạnh thì sẽ bảo vệ được con nhưng mới đây, một bé gái 10 tuổi ở Trung Quốc đã suýt bị lạm dụng ngay khi cùng bố mẹ vào viện thăm người nhà.

Ngày 11/2, bé Điềm Điềm (10 tuổi) ở Nam Kinh, Giang Tô (TQ) theo bố vào bệnh viện thăm ông nội bị ốm. Thấy bố dìu ông đi lên tầng kiểm tra sức khỏe, Điềm Điềm liền ngoan ngoãn ngồi làm bài tập trong phòng bệnh của ông. Lúc sau, có 1 bàn tay bất ngờ đặt lên vai Điềm Điềm khiến cô bé giật mình, quay lại mới nhận ra đó là người chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện.
Người đàn ông này hỏi Điềm Điềm: "Ông nội với bố mẹ cháu đâu rồi?". Vì không phòng bị gì nên Điềm Điềm thật thà đáp là bố đưa ông nội đi khám còn mẹ đang đi làm, không đến bệnh viện. Cô bé vừa dứt lời, ông ta đã đóng sập cửa phòng bệnh lại rồi lao đến ôm chặt cơ thể bé gái, Điềm Điềm càng giãy giụa ông ta càng siết chặt tay hơn.
Người đàn ông 60 tuổi thừa nhận mình đã có hành vi lạm dụng bé gái. 
Thấy trong phòng không có ai, người đàn ông này vội vén quần áo Điềm Điềm lên và luồn tay vào bên trong. Cô bé hoảng sợ hét lên: "Đừng có sờ cháu!". May mắn thay đúng lúc ấy, bà lão ở phòng bên đi ngang qua nghe thấy tiếng kêu cứu liền đẩy cửa phòng bệnh ra, bắt gặp cảnh bé gái đang vùng vẫy trong vòng tay "yêu râu xanh". Lúc này, ông ta mới hậm hực bỏ ra ngoài.
Khi quay về phòng, bố của Điềm Điềm mới biết chuyện này nên đã ngay lập tức báo cảnh sát. Cảnh sát nhanh chóng tìm thấy và bắt gọn người đàn ông này, ông ta hoàn toàn thừa nhận hành vi xấu xa của mình. Hiện "yêu râu xanh" 60 tuổi ấy đang bị tạm giam hình sự vì tội lạm dụng tình dục trẻ em, vụ việc đang trong quá trình hoàn tất.
Sau chuyện này, cảnh sát nhắc nhở các bậc cha mẹ nên dặn con mình không được để người lạ đụng chạm vào cơ thể, ông ở riêng trong phòng với người lạ. Nếu phát hiện con bị xâm hại, nhất định phải báo cảnh sát ngay lập tức.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)