Cô giáo trẻ bị bắt vì quan hệ bất chính với 3 nam sinh

Google News

Aracely Sauceda, 24 tuổi bị bắt ở biên giới Mỹ-Mexico sau khi các nhà chức trách phát hiện cô giáo này bị tòa phát lệnh bắt giữ vì quan hệ bất chính với 3 nam sinh tuổi vị thành niên.

Theo Daily Star, Sauceda từng bị giam ở nhà tù quận Burleson hồi tháng 9 năm ngoái vì bị phát hiện có quan hệ bất chính với một nam sinh 16 tuổi.
Cô giáo này nhanh chóng nộp 50.000 USD và được tại ngoại cùng ngày hôm đó. Theo Văn phòng Luật sư Quận Burleson, sau khi điều tra thêm, các quan chức phát hiện cô giáo 24 tuổi còn có quan hệ không phù hợp với một nam sinh khác nên đã phát động bắt cô.
Chân dung cô giáo Aracely Sauceda, 24 tuổi 
Cảnh sát Mỹ đã chặn Sauceda ở Texas khi cô giáo này vừa tới bang này từ Mexico hôm 7.3. Cô giáo này đã nộp đơn xin thôi việc một ngày trước khi bị bắt.
"Có thể có tới 3 nam sinh liên quan", giám đốc của Học khu Caldwell - một trường công lập ở Texas, nơi cô Sauceda giảng dạy tiếng Tây Ban Nha cho biết. Một giáo viên trong trường đã nghe lỏm được các sinh viên nói chuyện về mối quan hệ của cô giáo Sauceda với các nam sinh và sau đó báo lại cho các quan chức của học khu.
Sauceda dự kiến sẽ ra hầu tòa vào ngày 19.3 tới. Trước đó, đầu năm nay, cô giáo Jamie Lynn Goforth, 37 tuổi cũng ở Burleson đã bị bắt vì quan hệ bất chính với nam sinh 15 tuổi. Năm ngoái, nhiều cô giáo Mỹ đã bị bắt và bị đi tù vì quan hệ bất chính với học sinh. Trường hợp đáng lên án nhất là cô giáo Alexandra Vera có thai với nam sinh 13 tuổi và bị tuyên án 10 năm tù.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)