Cô gái không ngờ “mẹ nuôi” chính là kẻ bắt cóc mình

Google News

Gần 20 năm sau khi sinh, một bà mẹ ở Mỹ mới được gặp lại cô con gái ruột bị bắt cóc. Nhưng trớ trêu thay, đứa con ruột lại coi kẻ bắt cóc là mẹ ruột và dành tình cảm sâu đậm.

18 năm trước, bà mẹ người Mỹ tên Shanara Mobley đã bị kẻ bắt cóc giả danh nhân viên y tá giả bế con gái ngay trước mắt mình chỉ 8 tiếng sau khi sinh.
Cụ thể, vào ngày 10/7/1998, bé gái sơ sinh Kamiyah Mobley chào đời tại Đại học Y thành phố Jacksonville thuộc bang Florida của Mỹ. Nhưng sau 8 tiếng ra đời, một người tự xưng là y tá đã vào phòng của sản phụ Shanara Mobley (16 tuổi) và bế Kamiyah đi với lý do kiểm tra sức khỏe. Từ đây, bé gái một đi không trở lại.
Trong 18 năm, Gloria Williams, người giả làm y tá, đã nuôi dưỡng Kamiyah như con đẻ và đổi tên cho cô bé thành Alexis Kelli Manigo. Cô bé sống cùng 3 người là vợ chồng Williams và em trai Alexis Manigo.
Giờ đây khi bà Shanara Mobley tìm lại được con ruột thì cô bé Kamiyah lại có mối quan hệ quá sâu nặng với kẻ "bắt cóc" mình.
Co gai khong ngo “me nuoi” chinh la ke bat coc minh
Cô bé Kamiyah lại có mối quan hệ quá sâu nặng với kẻ bắt cóc cũng là người nuôi dưỡng cô suốt 18 năm. 
Tại phiên tòa xét xử kẻ bắt cóc, Shanara Mobley, mẹ đẻ của Kamiyah Mobley, đau khổ nói rằng cho tới tận 20 năm sau, cô vẫn cảm thấy sự mất mát kể từ khi con gái bị bắt cóc, thậm chí Shanara Mobley còn kêu gọi tử hình kẻ bắt cóc Gloria Williams.
Những lời khai của cô đã làm cả khán phòng phải băn khoăn, day dứt về nỗi khổ sở mà người phụ nữ này đã phải chịu đựng trong suốt 20 năm qua.
Người mẹ Shanara đã kiện Đại học Y thành phố Jacksonville sau sự biến mất đầy bí ẩn của con gái nhỏ. Bà này đã được bồi thường 1,2 triệu USD, và sau đó sinh thêm 4 người con. Tuy nhiên, nỗi đau về vụ mất tích của Kamiyah vẫn đeo bám bà Shanara những năm sau này.
Vụ việc vỡ lở vào năm Kamiyah 16 tuổi, khi cô bé xin việc ở một nhà hàng và bị đòi số an sinh xã hội. Khi cô bé hỏi Gloria về vấn đề này, bà ấy đã không thể che giấu được nữa và đành thú nhận tất cả sự thật rằng mình đã bắt cóc con gái. Kamiyah sau đó lặng lẽ tìm hiểu tất cả về thân thế của mình qua mạng internet, thậm chí cô còn gọi cho mẹ đẻ một lần nhưng chỉ lặng lẽ cúp máy khi nghe tiếng của bà.
Năm 2017, bà Williams (51 tuổi) đã bị các nhà chức trách thành phố Walterboro thuộc bang Nam Carolina bắt giữ vì tội bắt cóc. Cuối cùng, tòa án tuyên phạt nữ bị cáo 18 năm tù vào tháng 6/2018 và bà này bị từ chối giảm án vào năm 2019.
Trước phiên tòa 12 tháng, Kamiyah đã bắt đầu liên hệ với cha mẹ ruột của mình, Mobley, 36 tuổi, và Craig Aiken, 42 tuổi (hiện đã ly dị), cũng như tìm hiểu thêm về những anh chị em mà cô chưa bao giờ được biết. Kamiyah nhanh chóng xây dựng lại mối quan hệ với bố đẻ Craig Aiken cùng vợ hiện tại của ông, thế nhưng lại không thể làm được điều đó với mẹ ruột.
Thực tế, Kamiyah trong nhiều năm qua đã coi kẻ bắt cóc mình là mẹ và giờ đây khó có thể xây dựng lại một mối quan hệ thân thiết với mẹ ruột. Nguyên nhân là do cô gái đã có khoảng thời gian chung sống lâu dài với mẹ nuôi và cũng chính là kẻ bắt cóc mình.
"Tôi muốn mẹ đẻ cảm thông rằng, tôi đã yêu người phụ nữ nuôi nấng mình trong suốt nhiều năm", Kamiyah nói.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)