Chú rể cởi trần, nhếch nhác đi sau cô dâu, càng bất bình khi biết nguyên do

Google News

Ăn mặc chỉnh tề đi rước dâu, chú rể bỗng rơi vào tình cảnh thảm hại chỉ vì trò đùa dại của nhóm bạn.

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra trong một đám cưới ở Uy Hải, Sơn Đông (Trung Quốc). Được biết, cô dâu chú rể đã chuẩn bị cẩn thận mọi thứ cho ngày trọng đại, thậm chí việc đón dâu vào cửa theo phong tục cũng được lên kế hoạch chu đáo.
Không ngờ, khi đàng trai đang đón cô dâu vào cửa nhà chồng, nhóm bạn của chú rể lại nghĩ ra trò đùa để trêu chọc anh. Họ xông tới lột sạch áo của chú rể rồi xô ngã anh xuống đất và bắt đầu giằng kéo, xô đẩy và vật lộn, một lúc sau mới chịu thả chú rể ra.
Trò đùa dại của nhóm bạn khiến chú rể rơi vào tình cảnh thảm hại, trên người chỉ mặc một chiếc quần sắn ống đến bắp chân, từ đầu tới chân đều lấm lem bùn đất. Nếu không phải là người thân quen, chắc chẳng ai nhận ra đó là nhân vật chính của đám cưới.
Chu re coi tran, nhech nhac di sau co dau, cang bat binh khi biet nguyen do
 Chú rể dính đầy bùn đất từ đầu đến chân, xấu hổ đi sau cô dâu. Ảnh: Sohu
Bộ dạng nhếch nhách khiến chú rể vô cùng ngượng ngùng, chỉ dám đi sau cô dâu khi bước trên thảm đỏ tiến vào trong nhà thay vì đi ngang hàng như thông thường. Ngay sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng “gây bão” mạng xã hội, đa số mọi người đều bức xúc chỉ trích trò đùa quá trớn của nhóm bạn chú rể.
"Như này khách khứa cũng chẳng muốn lại gần để chúc mừng", một cư dân mạng viết.
Một người khác lại khuyên: "Những người bạn của chú rể nên học cách tôn trọng người khác. Vui thôi, đừng vui quá như vậy”.
Cách đây không lâu, một chú rể ở Tương Dương (Trung Quốc) cũng rơi vào tình cảnh tương tự ngay trong ngày trọng đại. Cụ thể, sau khi hoàn thành nghi thức đám cưới, cô dâu chú rể đi chúc rượu bạn bè. Không ngờ, nhóm bạn lại lột sạch quần áo của chú rể rồi trói anh vào trụ điện trước nhà, sau đó ném đầy bột mì và trứng gà lên người.
Bạn bè của chú rể lúc này đứng xung quanh dùng điện thoại quay video, chụp ảnh và cười đùa lớn tiếng. Có lẽ cảm thấy chưa đủ vui, hai người bạn đã nhặt rác bẩn gần đó ném lên người chú rể. Do bị trói chặt cả tay và chân vào trụ điện nên chú rể không thể phản kháng hay trốn tránh, chỉ biết chịu đựng.
Từ đoạn video lan truyền trên mạng, có thể thấy chú rể rét run người, cơ mặt cứng đơ vì quá lạnh, gần như không còn sức lực để “hòa chung niềm vui với bạn bè”. Nhiều người chứng kiến cảnh tượng đó không khỏi xót xa cho chú rể nhưng nhóm bạn của anh lại chỉ xem đây là trò vui, tìm đủ mọi cách để chọc phá.
Theo Đinh Kim/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)