Chiếc váy độc đáo làm hoàn toàn từ sô-cô-la

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc váy đặc biệt này đã chính thức được giới thiệu ở chương trình thời trang nổi tiếng của Salon du Chocolat diễn ra ở London từ ngày 14 đến 20/10.

Được biết, trong sự kiện thời trang năm nay, hãng sản xuất sô-cô-la danh tiếng Lindt đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang gốc Scotland Lauren Smith để tạo ra chiếc váy Eternal Diamond được làm hoàn toàn từ sô-cô-la này.
Chiếc váy Eternal Diamond do nhà thiết kế thời trang Lauren Smith thực hiện và được làm hoàn toàn bằng sô-cô-la vừa mới chính thức được giới thiệu ở London. 
Chiếc váy được làm hoàn toàn bằng thủ công và nặng tới 50 kg.
Nhà thiết kế Smith chia sẻ rằng: “Đó thật đúng là một cơ hội thú vị khi tôi có có thể tạo ra chiếc váy làm từ sô-cô-la đầu tiên trong sự nghiệp thiết kế thời trang của mình. Và còn thật tuyệt hơn nữa khi tôi có dịp hợp tác với hãng sản xuất sô-cô-la. Chúng tôi đã hợp tác thật ăn ý với nhau trong quá trình làm ra chiếc váy đó”.
Chiếc váy quây nặng tới 50 kg này phải mất tới 2 tuần liền để hoàn thành các chi tiết lợn sóng ở phần chân váy và 24 giờ để sơn những họa tiết.
Nữ người mẫu 28 tuổi Fiona Bitmead trình diễn thiết kế độc đáo này.
“Tôi bắt đầu nghĩ về những màu sắc và về những điều tôi muốn đưa thêm vào trong thiết kế đó. Chúng tôi mong muốn một thứ gì đó thật sự nữ tính, vì vậy tôi bắt đầu nghĩ tới những khối hình đơn giản”, nhà quán quân của giải Graduate Fashion Week Gold Award Lauren Smith chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên tờ Edinburgh News.
Thanh Nga (theo DLM)

Bình luận(0)